Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dừng ngay việc tổ chức thu các khoản tại Trường Tiểu học Sơn Đồng

Bảo Hân| 05/09/2018 05:30

(HNMO) - Trước thông tin trên mạng xã hội về việc Trường Tiểu học Sơn Đồng (huyện Hoài Đức, Hà Nội) lạm thu đầu năm học 2018-2019, UBND huyện Hoài Đức đã thông tin về sự việc này.

Các khoản thu chi đầu năm của Trường Tiểu học Sơn Đồng thông báo đến phụ huynh. Ảnh theo Lao động


Cụ thể, do không đồng tình với việc đóng nhiều khoản thu của nhà trường, một số phụ huynh Trường Tiểu học Sơn Đồng đã đăng thông tin lên mạng Facebook. Chiều 4-9, nhiều phụ huynh đã đến trường để phản đối những khoản thu chi đầu năm này.

Sau khi biết thông tin, lãnh đạo UBND huyện đã yêu cầu Hiệu trưởng nhà trường báo cáo giải trình sự việc và họp với lãnh đạo một số phòng, ban như Giáo dục và Đào tạo, Nội vụ, Thanh tra, Công an huyện và Chủ tịch UBND xã Sơn Đồng để bàn giải quyết, ổn định tình hình. Đồng thời yêu cầu Hiệu trưởng Trường Tiểu học Sơn Đồng, các cơ quan liên quan dừng ngay việc thông báo thu hoặc tổ chức thu các khoản tại Trường Tiểu học Sơn Đồng; tuyên tuyền, giải thích để phụ huynh yên tâm, đưa học sinh đến trường dự lễ khai giảng năm học mới. 

Ngoài ra, các phòng, ban khẩn trương kiểm tra làm rõ việc thu này tại Trường Tiểu học Sơn Đồng; chỉ đạo xem xét xử lý nghiêm nếu phát hiện sai phạm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dừng ngay việc tổ chức thu các khoản tại Trường Tiểu học Sơn Đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.