Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đến Ngày hội Giáo dục Canada – cách nhanh nhất để tìm hiểu thông tin chính thống từ Chính phủ

Thủy Hương| 11/10/2018 08:54

Với 120 cơ sở giáo dục khắp Canada về tham dự Ngày hội Giáo dục Canada thường niên lần thứ 10 tại Việt Nam.


Năm 2018, Tổng Lãnh sự quán Canada cùng Đại sứ quán Canada phối hợp tổ chức Ngày hội Giáo dục Canada lần thứ 10 tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng từ ngày 13 đến 16 tháng 10 năm 2018 với sự tham gia của 120 cơ sở giáo dục.

Ngày hội Giáo dục được mở cửa tự do cho công chúng tham quan tại:

*TP. Hồ Chí Minh: Thứ bảy, 13-10-2018, từ 9:00 – 16:00
GEM Center – 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1

*Hà Nội: Chủ nhật, 14-10-2018, từ 9:00 – 16:00
Melia Hotel – 44B Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm

*Đà Nẵng: Thứ ba, 16-10-2018, từ 16:00 – 20:00
Novotel Hotel – 36 Bạch Đằng, quận Hải Châu


Ngày hội Giáo dục năm nay có sự tham dự của 120 đại diện tuyển sinh từ các cơ sở giáo dục cấp mầm non đến trung học, trường cao đẳng, trường đại học, và các chương trình ngôn ngữ, chứng chỉ khác nhau. Hầu hết các trường này đều nằm trong số những cơ sở giáo dục đẳng cấp thế giới của Canada.

Đông đảo phụ huynh học sinh quan tâm và tham dự


Ngày hội Giáo dục Canada 2018 có sự tham dự của rất nhiều trường đại học danh tiếng hàng đầu Canada như The University of British Columbia, University of Waterloo, University of Victoria, University of Alberta, Western University, Concordia University, Dalhousie University, University of Manitoba, University of Saskatchewan, và University of New Brunswick, cùng nhiều tổ chức giáo dục khác. Điều này cho thấy du học sinh Việt Nam hoàn toàn có khả năng tiếp cận được với các yêu cầu khắt khe của các trường danh tiếng.

Thông tin chính thống được trình bày bởi viên chức Tổng Lãnh sự quán Canada


Ngày hội hứa hẹn cung cấp thông tin hữu ích từ các nguồn tin chính thống, đáng tin cậy, minh bạch và khuyến khích công chúng tìm hiểu. Ngày hội còn có những hội thảo như hội thảo tìm hiểu quy trình xin thị thực du học (do viên chức di trú Canada trực tiếp trình bày) và hội thảo giới thiệu “Học tập tại Canada” (do Bộ phận Thương vụ - Tổng Lãnh sự quán Canada trình bày), nhằm cung cấp cho công chúng những thông tin rõ ràng và chi tiết nhất về du học Canada.

Ngoài ra, khách tham dự sẽ có cơ hội tìm hiểu chương trình “SDS-Study Direct Stream Program”. Đây là chương trình áp dụng cho công dân tại 4 quốc gia: Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam và Philippines đến học tập tại Canada với thủ tục đơn giản và thuận lợi hơn cho người nộp đơn.

Để biết thêm chi tiết chương trình và danh sách các trường tham dự ngày hội giáo dục vui lòng truy cập: www.giaoduccanada.org

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đến Ngày hội Giáo dục Canada – cách nhanh nhất để tìm hiểu thông tin chính thống từ Chính phủ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.