Theo dõi Báo Hànộimới trên

Maya rủ bạn thân Trang Trần đi chùa cầu an

T.Minh| 14/01/2016 18:48

(HNMO)- Tranh thủ thời gian rảnh rỗi hiếm hoi, ca sĩ Maya đã rủ bạn thân là người mẫu Trang Trần đi chùa Ngọc Hoàng cầu bình an. Người mẫu Trang Trần cũng đưa cô con gái đầu lòng của mình đến đây để vãn cảnh chùa và cầu mong những điều tốt đẹp nhất đến với bé.


Kết thúc 2 đêm thi kịch tính và nhận được nhiều sự quan tâm, đánh giá cao của giới chuyên môn và khán giả, Maya cho biết cô rất vui khi những nỗ lực của cả ê kíp đã được ghi nhận. Là người luôn hướng bản thân đến sự chỉn chu, Maya chia sẻ cô luôn sẵn lòng nghe những lời góp ý thẳng thắn của công chúng, đồng nghiệp để hoàn thiện mình hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Sẽ tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho các liveshow kế tiếp của The Remix, ca sĩ Maya bật mí thêm: “Liveshow 3 The Remix – Hoà âm ánh sáng 2016 sẽ là đêm tranh tài của các biên đạo và DJ. Tuy nhiên, hàng ngày tôi vẫn gặp gỡ và tập luyện với toàn bộ ê kíp để nâng cao thêm chuyên môn cũng như khích lệ, động viên tinh thần tất cả mọi người.

Cũng trong đêm thi sắp tới, tôi sẽ có cơ hội gặp gỡ nữ DJ kiêm người mẫu, nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng thế giới Mari Ferrari. Đây là dịp để tôi được giao lưu và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm quý báu từ người nghệ sĩ xinh đẹp, đa tài”.

Hiện tại, song song với việc tham gia The Remix – Hoà âm ánh sáng 2016, Maya đang bắt tay thực hiện một sản phẩm âm nhạc mới để gửi tặng những khán giả đã động viên, ủng hộ cô trong thời điểm Maya tạm xa sân khấu để sinh con đầu lòng.

Được biết, ngoài ca khúc mang ý nghĩa đặc biệt, Maya còn đầu tư thực hiện music video mới với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ ở trong làng giải trí.

Một số hình ảnh mới nhất của ca sĩ, diễn viên Maya:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Maya rủ bạn thân Trang Trần đi chùa cầu an

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.