Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cầu thang kì bí giữa Nam Cực nghi của người ngoài hành tinh

Mai Chi| 11/01/2017 14:51

(HNMO) - Bức ảnh chụp từ vệ tinh cho thấy sự xuất hiện của một vệt dài có hình dáng tương tự như cầu thang khổng lồ tại Nam Cực.

Bức ảnh này được một tài khoản đăng tải trên diễn đàn Godlike Productions - nơi tập hợp những giả thuyết về người ngoài hành tinh và các hiện tượng siêu nhiên - và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Đa phần các bình luận đều cho rằng đây chỉ là một trục trặc nhỏ đối với ống kính của vệ tinh, trong khi những người tin vào sự sống ngoài trái đất khẳng định đó là những rãnh răng cưa hình thành do tuyết bị nén khi người ngoài hành tinh đáp xuống trái đất.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều người nghi ngờ tính chân thực của hình ảnh này bởi bức ảnh được đăng tải mà không kèm theo bất kỳ thông tin nào khác về tọa độ: “Đó chưa chắc là ảnh chụp Nam Cực mà có thể là bất kỳ địa điểm nào trên trái đất”.

Nam Cực cũng như nhiều khu vực khác trên thế giới đã trở thành “bối cảnh” của vô số giả thuyết về người ngoài hành tinh. Trước đó, một hình ảnh dạng mái vòm tại Nam Cực đã khiến nhiều người đặt câu hỏi về một nền văn minh đang sống lẩn khuất tại các vùng lạnh giá của trái đất, trong khi những người khác khẳng định đó đơn giản chỉ là một hiện tượng tự nhiên.

Tháng 10/2016, một đoạn video được đăng tải trên Youtube cho rằng có một kim tự tháp thủy tinh gần khu vực tam giác quỷ Bermuda và chính là nguyên nhân gây ra hiện tượng tàu thuyền và máy bay biến mất một cách bí ẩn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cầu thang kì bí giữa Nam Cực nghi của người ngoài hành tinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.