Theo dõi Báo Hànộimới trên

MobiFone giảm hơn 50% giá máy Samsung Galaxy J7 cho khách hàng mua kèm gói cước

Anh Phương| 15/07/2017 08:13

(HNMO) - Tổng Công ty Viễn thông MobiFone chính thức mở bán điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro kèm gói cước tại hệ thống cửa hàng bán lẻ của MobiFone trên toàn quốc từ ngày 15-7.


Thiết kế tổng thể trẻ trung, năng động, chi tiết tinh tế và phóng khoáng - những ưu điểm nổi bật của dòng máy Samsung Galaxy J7 Pro đã được kết hợp một cách hoàn hảo với các gói cước của MobiFone. Dựa trên những nghiên cứu về mức sử dụng phù hợp với nhu cầu khách hàng ở Việt Nam, MobiFone đã đưa ra rất nhiều lựa chọn cho khách hàng để sở hữu Galaxy J7 Pro.



Cụ thể, đối với khách hàng có thuê bao trả sau có thể lựa chọn một trong 2 hình thức: Trường hợp cam kết sử dụng gói cước M199 trong 18 tháng sẽ được hưởng ưu đãi mua máy với giá 3.200.000 đồng; ngoài chi phí mua máy, khách hàng cần ký quỹ với khoản tiền là 3.150.000 đồng; nếu khách hàng cam kết sử dụng gói cước M199 trong 12 tháng sẽ được hưởng ưu đãi mua máy với giá 4.250.000 đồng; ngoài chi phí mua máy, khách hàng cần ký quỹ với khoản tiền là 2.100.000 đồng.

Số tiền ký quỹ của khách hàng sẽ được MobiFone hoàn trả lại toàn bộ sau thời gian cam kết. Khách hàng là hội viên Vàng, Kim cương của MobiFone, khách hàng được ngân hàng,doanh nghiệp bảo lãnh thanh toán và khách hàng có thẻ đồng thương hiệu VPbank - MobiFone được miễn tiền ký quỹ của chương trình.
Với khách hàng đăng ký thuê bao trả trước hoà mạng mới sẽ phải trả chi phí 6.640.000 đồng để sở hữu bộ sản phẩm gồm điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro và gói cước M12 sử dụng trong 12 tháng mà không phải nạp tiền mua gói hàng tháng.

Khai thác tối đa những tính năng tuyệt vời của một chiếc điện thoại đang là mơ ước của nhiều người với mức chi phí hợp lý, đó là những ưu đãi lớn mà MobiFone mang lại cho khách hàng. Cơ hội mua điện thoại chính hãng giá siêu tốt chỉ có ở MobiFone. Khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ các phiên bản máy với các màu sắc, đảm bảo chất lượng cùng các chính sách bảo hành chính hãng khi đến với các cửa hàng của MobiFone trên toàn quốc.

Chia sẻ về chương trình, đại diện Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết, thành công từ chương trình bán Samsung Galaxy J7 Prime đã triển khai trước đó chính là động lực để MobiFone tiếp tục triển khai chương trình Samsung Galaxy J7 Pro. “Là nhà mạng tiên phong triển khai hình thức bán máy kèm gói cước tại Việt Nam, MobiFone cảm thấy tự hào vì xu hướng này ngày càng được khẳng định là hướng đi tất yếu của thị trường di động và người tiêu dùng Việt Nam. Hàng vạn người đã lựa chọn gói cước trợ giá của MobiFone” – đại diện MobiFone nhấn mạnh.

Để triển khai các chương trình bán máy kèm gói cước, MobiFone đã hợp tác với những nhà cung cấp thiết bị đầu cuối tên tuổi của thế giới, MobiFone kết nối với khách hàng và trao tận tay người tiêu dùng những sản phẩm công nghệ hiện đại nhất với mức giá hợp lý. Sở hữu điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro kèm gói cước của MobiFone, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những tiện ích đa dạng từ hệ sinh thái dịch vụ của MobiFone theo phương châm “Một dịch vụ - vạn tiện ích”.

Samsung Galaxy J7 Pro được mở bán ngay sau khi MobiFone chính thức cung cấp gói cước 4G trên phạm vi 35 tỉnh, thành trên cả nước. Do đó, bên cạnh việc lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại yêu thích, khách hàng nên đổi sim 4G để trải nghiệm những tiện ích của Samsung Galaxy J7 Pro và các gói cước 4G của MobiFone.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MobiFone giảm hơn 50% giá máy Samsung Galaxy J7 cho khách hàng mua kèm gói cước

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.