Theo dõi Báo Hànộimới trên

MobiFone ký Quy chế phối hợp công tác với TP. Cần Thơ

Kiều Trang| 06/09/2018 16:01

Chiều 5-9, tại UBND TP Cần Thơ đã diễn ra lễ ký kết Quy chế phối hợp công tác giữa Ban cán sự đảng UBND TP với Đảng ủy Tổng công ty Viễn thông MobiFone.


Theo quy chế phối hợp được ký kết, Ban cán sự đảng UBND TP Cần Thơ và Đảng ủy Tổng Công ty Viễn thông MobiFone và đơn vị thành viên của MobiFone đóng trên địa bàn Cần Thơ thực hiện chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn theo quy định của điều lệ Đảng, các quy định của Trung ương; phối hợp với lãnh đạo, triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác cán bộ, công tác xây dựng Đảng, một số nhiệm vụ xây dựng tổ chức đoàn thể chính trị, xã hội ở đơn vị thành viên của MobiFone đóng trên địa bàn.

Ông Võ Thành Thống và ông Nguyễn Mạnh Thắng ký kết Quy chế phối hợp công tác Ban cán sự đảng UBND TP Cần Thơ với Đảng ủy Tổng Công ty Viễn thông MobiFone.


Đảng ủy MobiFone chỉ đạo cấp ủy cơ sở đóng trên địa bàn và các cấp ủy liên quan tập trung định hướng phát triển hạ tầng kỹ thuật, sản xuất kinh doanh phù hợp với chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của TP. Cần Thơ. Việc phối hợp công tác là nhằm tăng cường vai trò lãnh đạo của Đảng, tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo tập trung, thống nhất của Ban cán sự đảng UBND TP. Cần Thơ với Đảng ủy MobiFone.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Mạnh Thắng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cho biết, MobiFone mong muốn Ban cán sự Đảng UBND TP. Cần Thơ tiếp tục chỉ đạo các đơn vị liên quan phối hợp, tạo mọi điều kiện tốt nhất để đơn vị của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone nhanh chóng tổ chức triển khai các dự án, đầu tư hạ tầng kỹ thuật mạng lưới và tham gia một số đề án, dự án về viễn thông, công nghệ thông tin, truyền hình, hạ tầng cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ kinh doanh, đảm bảo an ninh quốc gia gắn liền với quy hoạch phát triển của địa phương. Lãnh đạo MobiFone cũng đã đưa ra một số đề xuất với lãnh đạo UBND TP. Cần Thơ, như: Sớm phê duyệt quy hoạch hạ tầng viễn thông thụ động; Hỗ trợ một số điểm đặc thù được sử dụng cột anten loại 1; Cho phép MobiFone tham gia hoạt động viễn thông công ích; Chỉ đạo các sở ban ngành chức năng có hình thức tuyên truyền, vận động người dân hỗ trợ doanh nghiệp thông qua các kênh thông tin đại chúng tại địa phương; Đề xuất UBND TP. Cần Thơ kết nối với các sở, ban, ngành trên địa bàn để MobiFone có cơ hội tiếp cận các sản phẩm ưu đãi của MobiFone dành riêng cho từng đối tượng, đặc biệt là CBCNV hành chính, sự nghiệp.

Trong phần phát biểu, lãnh đạo UBND TP. Cần Thơ cũng đã đánh giá cao hoạt động của MobiFone trên địa bàn tỉnh. Việc MobiFone mở rộng đầu tư để nâng quy mô thị phần tại Cần Thơ lên trên 50% cũng là đầu tư thực hiện các dự án phát triển hạ tầng viễn thông, phục vụ cho mục tiêu chiến lược của thành phố nói riêng và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nói chung...

Trong những năm vừa qua, Đảng ủy Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã ký kết Quy chế phối hợp công tác với Ban cán sự Đảng của nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Đây là sự hợp tác có ý nghĩa quan trọng trong sự phát triển của MobiFone qua đó, MobiFone đóng góp thiết thực vào thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xã hội mọi mặt của các địa phương trong cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MobiFone ký Quy chế phối hợp công tác với TP. Cần Thơ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.