Theo dõi Báo Hànộimới trên

Skype đã cho phép ghi lại các cuộc gọi

Hoàng Linh| 07/09/2018 07:20

(HNMO) - Chưa lâu sau khi tuyên bố sẽ nâng cấp dịch vụ và ứng dụng Skype để loại bỏ một số tính năng không cần thiết, Microsoft đã gây bất ngờ khi bổ sung thêm một


Trước đây, khi cần ghi lại các cuộc gọi, người dùng thường phải sử dụng hàng loạt công cụ phần mềm hỗ trợ, hầu hết đều rất bất tiện và tiềm ẩn nguy cơ về bảo mật. Chính vì vậy, việc tính năng này được tích hợp thẳng vào Skype sẽ đem tới nhiều thuận lợi và tăng tính an toàn.

Theo Microsoft, các cuộc gọi sẽ chỉ được ghi lại nếu mọi người tham gia được thông báo. Khi tính năng này kích hoạt, một thanh trạng thái sẽ hiện lên trên cửa sổ gọi. Sau khi cuộc gọi kết thúc, nội dung đã ghi sẽ được lưu trong kho điện toán đám mây trong 30 ngày, cho phép mọi người có quyền truy cập tải xuống và lưu trong thiết bị của mình.

Hiện tại, Microsoft đã bắt đầu đưa tính năng mới tới các nền tảng Skype phổ biến, bao gồm cả macOS, iPhone và iPad. Tuy nhiên, những người dùng Windows 10 sẽ phải chờ thêm vài tuần nữa, cho tới khi bản cập nhật mới của ứng dụng Skype dành cho hệ điều hành này được tung ra.

Việc tăng cường cơ chế ghi cuộc gọi là một phần trong nỗ lực định hướng Skype trở thành ứng dụng gọi và nhắn tin của Microsoft, thay vì tập trung một mớ hỗn độn như vài năm qua. Với mục tiêu này, các tính năng giống với Snapchat cũng đã bị loại bỏ hoàn toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Skype đã cho phép ghi lại các cuộc gọi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.