Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hai chương trình khuyến mại của Big C hưởng ứng tháng khuyến mại HN

PV| 17/11/2012 16:10

(HNMO) - Hệ thống siêu thị Big C tại Hà Nội (gồm 4 siêu thị Big C Thăng Long, Big C Long Biên, Big C The Garden, Big C Mê Linh) triển khai 2 chương trình khuyến mại hoành tráng


(HNMO) - Tiếp tục hưởng ứng Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2012 do Sở Công thương TP Hà Nội tổ chức, hệ thống siêu thị Big C tại Hà Nội (gồm 4 siêu thị Big C Thăng Long, Big C Long Biên, Big C The Garden, Big C Mê Linh) triển khai 2 chương trình khuyến mại hoành tráng "Hàng độc đáo – Vui chào Giáng sinh" và "Bùng nổ giá – Mua cực đã" đem đến hơn 1.000 mặt hàng phục vụ cho mùa lễ hội với mức ưu đãi cực sốc.


1.Chương trình "Hàng độc đáo – Vui chào Giáng sinh":
Từ 16/11-25/12/2012, Big C giới thiệu chương trình «Hàng độc đáo – Vui chào Giáng sinh» mang đến hơn 400 mặt hàng gồm các sản phẩm phục vụ Giáng sinh như cây thông, ông già Noel, quần áo, mũ, chuông, thiệp Noel... và những sản phẩm đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí nhân dịp Giáng sinh như quần áo thời trang mùa đông, đồ chơi trẻ em, đồ gia dụng, điện máy... có mức giảm từ 5-40% kèm nhiều quà tặng hấp dẫn.

Trong dịp này, các siêu thị sẽ được trang hoàng theo chủ đề Giáng sinh, đem đến không khí lễ hội tưng bừng. Đến với Big C, Quý khách hàng không chỉ thoả sức mua sắm mà còn có thể tự chụp ảnh lưu niệm với những trải nghiệm thú vị cùng bạn bè, người thân.

2.Chương trình "Bùng nổ giá – Mua cực đã":
Nhằm kích thích sức mua cũng như mang đến mức giá tốt nhất, chương trình « Bùng nổ giá – Mua cực đã » được Big C đặc biệt thiết kế với hơn 600 mặt hàng thiết yếu có mức giảm giá cực sốc từ 5-50%. Trong 24 ngày (từ ngày 16/11 – 9/12/2012), Quý khách hàng, nhất là các chị em nội trợ sẽ được thoải mái mua sắm và lựa chọn cho gia đình hàng trăm các sản phẩm khuyến mãi với mức giá «bùng nổ», siêu tiết kiệm gồm: dầu ăn, thực phẩm khô, thực phẩm đông lạnh, sữa, ngũ cốc, hóa mỹ phẩm, điện gia dụng, quần áo thời trang cho các lứa tuổi...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai chương trình khuyến mại của Big C hưởng ứng tháng khuyến mại HN

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.