Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Giải pháp hỗ trợ DN nhỏ và vừa trụ vững và phát triển”

L.H| 19/11/2012 10:49

(HNMO) - Trong bối cảnh tình hình kinh tế khó khăn kéo dài, các doanh nghiệp hiện nay đang phải chịu áp lực rất lớn trong việc chấp nhận và đương đầu với rủi ro.

Do đó, hơn bao giờ hết, các doanh nghiệp đang tìm kiếm những giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp, bài học kinh nghiệm để trụ vững và phát triển.

Xuất phát từ nhu cầu cần hỗ trợ cấp thiết này từ các doanh nghiệp, Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam và Hiệp hội kế toán công chứng Anh quốc (ACCA) sẽ phối hợp tổ chức Hội thảo “Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa trụ vững và phát triển” trong khuôn khổ các hoạt động hợp tác chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức về quản trị doanh nghiệp nhỏ và vừa cũng như quản trị tài chính doanh nghiệp.


Hội thảo sẽ diễn ra tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 22/11/2012; tại Hà Nội vào ngày 26/11/2012.

Ban Tổ chức cho biết: Thông qua buổi hội thảo này, các nhà lãnh đạo, quản trị doanh nghiệp sẽ có dịp trao đổi ý kiến, thảo luận một cách thẳng thắn về các vướng mắc khó khăn trong thực tiễn để tạo nên một hội thảo thiết thực và hữu ích cho chính bản thân doanh nghiệp; tiếp cận với các giải pháp hỗ trợ của Nhà nước và các tập đoàn tài chính ngân hàng để trụ vững và phát triển.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Giải pháp hỗ trợ DN nhỏ và vừa trụ vững và phát triển”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.