Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát hiện kho mỹ phẩm không rõ nguồn gốc

Theo Nguyễn Tú/Thanh Niên| 25/07/2016 20:29

Chiều 25.7, Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) TP.Đà Nẵng cho hay vẫn đang tiếp tục kiểm đếm lô hàng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc.


Số mỹ phẩm, thực phẩm chức năng bị phát hiện


Trước đó, sáng cùng ngày, Đội QLTT số 8 (chống hàng giả) kiểm tra nhà 208 Tôn Đản, P.Hòa An, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng do bà Hoàng Nữ Cẩm Nhi làm chủ, phát hiện hàng chục ngàn sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng nghi nhập lậu.

Vào thời điểm kiểm tra, đại diện cửa hàng không xuất trình được giấy tờ hợp lệ đối với số hàng hóa này.

Các sản phẩm gồm thuốc tẩy lông, thuốc giảm cân, sữa tắm, muối tắm, kem dưỡng da, tinh dầu, sản phẩm trang điểm, nước hoa... của các thương hiệu liên doanh và nhập khẩu nổi tiếng trên thế giới, ngoài ra còn có nhiều sản phẩm không nhãn mác.

Tất cả đều không có nguồn gốc hay nhãn phụ tiếng Việt của nhà nhập khẩu, chủ lô hàng khai nhận đã cho nhập hàng từ TP.Đông Hà, Quảng Trị và bán sỉ, lẻ tại Đà Nẵng.

Theo đại diện Chi cục QLTT, từ một tháng qua, sau khi nắm thông tin về các sản phẩm tập trung tại 208 Tôn Đản, đơn vị đã liên hệ với một số thương hiệu nổi tiếng để làm rõ các sản phẩm bị nhái, làm giả.

Sau khi kiểm đếm, Chi cục QLTT sẽ lấy mẫu để tiếp tục làm việc với các thương hiệu, đồng thời niêm phong toàn bộ số hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện kho mỹ phẩm không rõ nguồn gốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.