Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội thu giữ lô hàng gạch Royal nghi nhái

Thanh Hiền| 10/08/2017 16:43

(HNMO) - Theo Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội, Đội quản lý thị trường số 30 đã kiểm tra đột xuất cửa hàng bán gạch Đinh Huế, có địa chỉ phố Tía, thị trấn Thường Tín, Hà Nội.




Chủ cửa hàng đã xuất trình đầy đủ hóa đơn, chứng từ liên quan đến lô hàng và khẳng định không biết gì về việc mình đang bán hàng nhái. Cơ quan chức năng đã tạm giữ, niêm phong số hàng trên chờ giám định và xử lý theo quy định của pháp luật.

Đội quản lý thị trường số 19 (Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội) đột xuất kiểm tra cửa hàng bán gạch Tuệ Thêm tại đường Chùa Thông, thị xã Sơn Tây. Tại đây, lực lượng chức năng cũng phát hiện và thu giữ gần 700 hộp gạch lát nền cũng có dấu hiệu xâm phạm nhãn hiệu Royal. Chủ cửa hàng cũng xuất trình được đầy đủ hóa đơn, chứng từ mua bán và cũng không biết gì về việc mình đang bán gạch nhái. Số hàng trên cũng được niêm phong, chờ giám định xử lý.

Thời gian qua, Công ty TNHH Gạch men Hoàng Gia đã phải gửi đơn tố cáo với các cơ quan chức năng về việc sản phẩm gạch men ốp lát cao cấp mang nhãn hiệu “Royal” đang bị làm nhái. Các cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội thu giữ lô hàng gạch Royal nghi nhái

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.