Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngày mua sắm trực tuyến: Hàng nghìn khuyến mãi hấp dẫn

Thanh Hiền| 14/11/2017 10:15

(HNMO) - Tiếp nối thành công của Ngày mua sắm trực tuyến (Online Friday) ngày 29-9 vừa qua, chương trình Online Friday sẽ chính thức trở lại trong vòng 24 giờ ngày 1-12 để kích cầu bùng nổ mua sắm với hàng nghìn khuyến mãi hấp dẫn.



Ngày mua sắm trực tuyến là sự kiện thường niên được Chính phủ giao Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các đối tác, doanh nghiệp đồng hành tổ chức nhằm tạo thói quen mua sắm trực tuyến và khuyến khích các hoạt động mua sắm uy tín, tiện lợi, đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Không chỉ mang đến các sản phẩm với giá tốt, Online Friday tháng 12 sẽ có các khóa đào tạo, tập huấn cho doanh nghiệp về các phương thức triển khai hiệu quả, giúp tăng doanh số, xây dựng niềm tin với người tiêu dùng trong sự kiện do Bộ Công Thương tổ chức.

Với thông điệp "New Home Better Life", Online Friday lần này hứa hẹn sẽ tạo nên ngày mua sắm bùng nổ với sự tham gia của hơn 2.000 doanh nghiệp, với hàng nghìn sản phẩm bảo đảm chất lượng, cùng hàng trăm chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đây sẽ là cơ hội cho người tiêu dùng thỏa sức mua sắm với mức giá tốt; đồng thời cũng là nơi để các doanh nghiệp Việt Nam có thể giới thiệu, quảng cáo sản phẩm và tạo thói quen mua sắm trực tuyến cho người tiêu dùng.

Với sự ủng hộ nhiệt tình của các doanh nghiệp và người tiêu dùng, Online Friday 2017 kỳ vọng sẽ tạo thêm nhiều điểm nhấn hơn nữa cho chương trình tháng 12, đánh dấu bước ngoặt đối với sự phát triển của chương trình nói chung cũng như thị trường thương mại điện tử Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày mua sắm trực tuyến: Hàng nghìn khuyến mãi hấp dẫn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.