Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cái bẫy giữa đường

NGƯỜI XÂY DỰNG| 08/11/2018 06:24

(HNM) - Trên vỉa hè đường Trần Phú (phường Điện Biên, quận Ba Đình), phía giáp với Công viên Lênin, có một hố ga vỡ nắp. Để cảnh báo người đi đường, ai đó đã cắm một cành cây và quàng lên đó mấy vòng dây cao su.

Một buổi sáng thứ bảy trung tuần tháng 9-2018, ông Mai ở phường Cửa Đông (quận Hoàn Kiếm) đi bộ tập thể dục cùng bạn chứng kiến cảnh mấy thiếu nữ áo dài tha thướt, vừa đi vừa chuyện trò vui vẻ, chẳng may một cô bị cành cây cắm ở hố ga này quấn vào tà áo, lôi cả người lại... Lần khác vào ngày 8-10, một người nước ngoài đi qua đây, vì mải ngắm cảnh trong công viên, chân bước vào hố ga, chân như bị trói vào mấy vòng dây cao su…

Sáng 4-11, theo nếp sinh hoạt thường ngày, ông Mai cùng bạn đi tập thể dục quanh Công viên Lênin vẫn thấy hố ga trên chưa được khắc phục, liền nói:

- Lạ nhỉ! Thà rằng ở nơi khuất nẻo không ai biết. Đằng này, giữa đường phố trung tâm Thủ đô, thường xuyên có người qua lại, chả lẽ cứ tồn tại mãi một cái bẫy như thế...

Kể câu chuyện trên với Người Xây Dựng, ông Mai đề nghị đơn vị chức năng quản lý hè đường quan tâm việc này, đừng để hố ga vỡ nắp thành cái bẫy, gây mất an toàn cho người bộ hành và làm xấu cảnh quan đô thị.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cái bẫy giữa đường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.