Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cậu bé Afghanistan và giấc mơ sắp thành hiện thực

Bùi Việt| 02/02/2016 21:15

(HNMO) – Tiền đạo Barca sẽ sớm gặp gỡ Murtaza Ahmadi, CĐV nhí đang nhận được sự quan tâm của dư luận thời gian vừa qua với chiếc áo bóng đá được làm từ nilon.

Hình ảnh Murtaza trong chiếc áo đấu của Messi làm từ nilon gây sốt trên mạng suốt thời gian qua


Murtaza, 5 tuổi, đến từ Afghanistan, trở nên nổi tiếng sau khi người anh trai chia sẻ hình ảnh cậu đang mặc một chiếc áo bóng đá làm từ túi nilon có ghi tên và số áo thi đấu của Messi vào khoảng giữa tháng 1 vừa rồi.

Cha của Messi, ông Jorge Messi cho biết tiền đạo Barca đã biết chuyện và muốn làm điều gì đó cho CĐV nhí đặc biệt này.

Trong khi đó, thông tin từ Liên đoàn bóng đá Afghanistan hôm nay cho biết, Messi đang cố gắng sắp xếp một cuộc gặp gỡ trực tiếp với CĐV nhí đặc biệt này, dù thời gian và địa điểm vẫn chưa được xác định.

“Messi đã liên lạc với chúng tôi để tổ chức một cuộc gặp với cậu bé. Hiện chúng tôi đang xem xét các khả năng. Messi có thể đến Afghanistan, hoặc Murtaza sẽ đến Tây Ban Nha, hoặc họ có thể gặp nhau tại một quốc gia nào khác”, phát ngôn viên Sayed Ali Kazemi của Liên đoàn bóng đá Afghanistan tiết lộ.

Barca hiện vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về sự việc này, trong khi Đại sứ quán Tây Ban Nha ở Kabul tuyên bố sẽ làm những gì có thể, để giúp Messi và cậu bé có thể gặp nhau tại một nơi nào đó thuộc châu Âu, thay vì ở Afghanistan vì lo ngại vấn đề an ninh không được đảm bảo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cậu bé Afghanistan và giấc mơ sắp thành hiện thực

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.