Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ford ra mắt mẫu xe bán tải mới

Lan Hương| 23/03/2015 13:07

(HNMO) – Ngày 24/3, tại Thái Lan, Ford giới thiệu mẫu xe Ford Ranger mới, thông minh và bền bỉ hơn, nhằm thiết lập nên một tiêu chuẩn mới trong phân khúc xe bán tải với thiết kế tinh tế và công nghệ hiện đại.  Vào cuối năm nay, mẫu xe bán tải mới này sẽ được bán ra trên toàn cầu tại hơn 180 thị trường.


Thiết kế phần đầu xe mới đã mang đến cho mẫu xe Ranger mới một diện mạo mạnh mẽ và hiện đại hơn; không gian nội thất mới là sự kết hợp giữa phong cách, tinh tế vượt trội cùng các tính năng được cải thiện.


Xe có các công nghệ tiên tiến, bao gồm công nghệ kết nối SYNC 2, hỗ trợ duy trì làn chạy, hệ thống kiểm soát hành trình chủ động, hệ thống cảnh báo cho người lái cùng cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau đã biến Ranger mới thành một trong những chiếc xe bán tải thông minh nhất trên thị trường.

Bên cạnh đó, động cơ diesel hiện đại với công nghệ ngắt máy thông minh Start-Stop và hệ thống trợ lực lái điện (EPAS) giúp dòng xe Ranger mới trở nên yên tĩnh hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn đến 22%.


Hệ thống treo được tinh chỉnh để tạo nên sự tiện nghi và tinh tế tối đa cho những chuyến đi thoải mái, dễ dàng.

Xe Ford Ranger mới sẽ được sản xuất tại nhà máy AutoAlliance ở Rayong, Thái Lan để phân phối trên toàn khu vực Châu Á Thái Bình Dương; sản xuất ở nhà máy Silverton, tại Pretoria, Nam Phi để phân phối cho Nam Phi và Châu Âu, và sản xuất ở nhà máy Pacheco tại Ác-hen-tin-na để phân phối cho Mỹ La tinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ford ra mắt mẫu xe bán tải mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.