Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vertu ra mắt Signature Touch mới dành riêng cho chủ xe Bentley

Hoàng Linh| 14/01/2016 15:00

(HNMO) - Hãng điện thoại siêu sang Vertu và thương hiệu xe Anh quốc Bentley đã có mối quan hệ hợp tác trong nhiều năm qua.


Là biến thể của Signature Touch thế hệ thứ hai, mẫu Vertu Signature Touch for Bentley được bọc lớp da hai tông màu Beluga và Hotspur của Bentley với chỉ thêu Hotspur. So với mẫu thông thường, chiếc máy mới được gắp biểu tượng Bentley nổi và cho phép người dùng tuỳ chọn 8 màu da - kết hợp với 16 kiểu chỉ thêu.


Trên máy, Vertu cài sẵn ứng dụng Bentley cho phép người dùng nhận được thông tin độc liên quan tới các sự kiện, các giấy mời VIP và nhiều tính năng được mô tả là sự “kết hợp giữa điện thoại Signature Touch và các mẫu xe Bentley”. Dĩ nhiên, những đặc quyền đi kèm của một chiếc điện thoại Vertu luôn được đảm bảo.


Về cấu hình, Vertu Signature Touch for Bentley không khác biệt với mẫu thông thường. Với giá khởi điểm từ 9.000 USD, máy có màn hình 5,2 inch (1080p), chip xử lý Qualcomm Snapdragon 810, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB (có khe cắm thẻ nhớ), máy ảnh chính 21Mpx (tích hợp cơ chế lấy nét nhận dạng pha và flash LEDkép), máy quay trước 2Mpx, hỗ trợ kết nối LTE, pin 3.160 mAh và mặc định sử dụng Android 5.1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vertu ra mắt Signature Touch mới dành riêng cho chủ xe Bentley

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.