Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mercedes-Benz Việt Nam nâng cấp đại lý An Du Đà Nẵng

Nguyễn Thúc| 22/12/2016 20:30

(HNMO) - Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và đại lý An Du Đà Nẵng vừa chính thức ra mắt Trung tâm bán hàng và dịch vụ An Du Đà Nẵng Autohaus với hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới.

Tiền cảnh phòng trưng bày mới của Mercedes-Benz tại Đà Nẵng.


Nằm cạnh sân bay quốc tế Đà Nẵng, An Du Đà Nẵng hiện là Autohaus duy nhất của Mercedes-Benz tại thị trường Đà Nẵng và các tỉnh lân cận. Đây cũng là đại lý xe sang chính hãng đầu tiên tại miền Trung Việt Nam (đi vào hoạt động từ ngày 21/4/2012).

Có tổng diện tích 5.000m2 cùng mức đầu tư 3 triệu USD, An Du Đà Nẵng đồng thời là trung tâm bán hàng và dịch vụ xe sang lớn nhất tại Đà Nẵng, với hai khu vực chính là phòng trưng bày sản phẩm và xưởng dịch vụ. Toàn bộ khuôn viên được thiết kế liền khối theo hình mái vòm, tường bằng kính chịu lực, tạo sự xuyên suốt với một không gian mở hoàn toàn, có điểm nhấn là ngôi sao xoay trên đỉnh tòa nhà.  

Bên trong khu vực trưng bày xe.


Từ tháng 12/2016, An Du Đà Nẵng sẽ áp dụng hệ thống nhận diệu thương hiệu hoàn toàn mới của thương hiệu Mercedes-Benz, với hai màu chủ đạo trắng và đen cùng hệ thống ánh sáng, nội thất hiện đại. Phòng trưng bày có thể trưng bày 4 xe mới và 1 xe đã qua sử dụng chính hãng, đi cùng khu vực tiếp đón phục vụ coffee & wifi miễn phí và khu vực giới thiệu phụ kiện chăm sóc xe, phụ kiện thời trang chính hãng Mercedes-Benz.

Ông Choi Duk Jun, Giám đốc Điều hành khối Xe du lịch Mercedes-Benz tại Việt Nam (phải) trao chứng nhận cho đại diện lãnh đạo An Du Đà Nẵng.


Xưởng dịch vụ bao gồm 12 trạm dịch vụ và 5 trạm đồng sơn, có khả năng cung ứng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng cho 20 xe mỗi ngày. Những máy móc chẩn đoán và trang thiết bị hiện đại đã được nhập khẩu từ Đức để bổ sung cho xưởng dịch vụ.

Với việc nâng cấp của An Du Đà Nẵng, MBV đã một lần nữa tái khẳng định sự hiện diện của mình tại miền Trung Việt Nam, mang đến sự an tâm và thuận tiện về mặt địa lý cho các khách hàng tại Đà Nẵng và các khu vực lân cận (vốn bao gồm số lượng lớn các đối tác khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao). “Mở rộng hệ thống đại lý chính là một bước đi chiến lược giúp MBV mở rộng thị phần và phát triển bền vững tại Việt Nam, trong đó thị trường Đà Nẵng có vai trò rất quan trọng”, ông Choi Duk Jun, Giám đốc Điều hành khối Xe du lịch Mercedes-Benz tại Việt Nam cho biết.

Toàn bộ trang bị kĩ thuật đều được nhập khẩu từ Đức.


Như vậy, bên cạnh sở hữu số lượng đại lý lớn nhất trong các thương hiệu xe sang với 12 trung tâm trên toàn quốc, MBV đã từng bước nâng chất lượng của từng đại lý. Được biết, từ nay đến năm 2020, MBV cũng có kế hoạch mở rộng gấp đôi hệ thống đại lý trên toàn quốc - bước đệm cho sự phát triển bền vững của thương hiệu xe nước Đức tại thị trường Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mercedes-Benz Việt Nam nâng cấp đại lý An Du Đà Nẵng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.