Theo dõi Báo Hànộimới trên

KIA Morning 2017 hoàn toàn mới bất ngờ lộ ảnh thực tế

Nguyễn Thúc| 26/12/2016 16:04

(HNMO) - Ngay sau khi KIA tung ra những hình ảnh dựng bằng máy tính về thế hệ Morning thứ ba, các tay săn ảnh của trang blog KoreanCar đã chụp được chiếc xe thực tế.

(HNMO) - Ngay sau khi KIA tung ra những hình ảnh dựng bằng máy tính về thế hệ Morning thứ ba, các tay săn ảnh của trang blog KoreanCar đã chụp được chiếc xe thực tế. Trên thị trường thế giới, Morning còn được biết đến với các tên gọi khác như Picanto, New Morning, Eurostar...


Thế hệ Morning thứ ba - với lịch ra mắt đầu năm 2017, sở hữu nhiều đường nét của dòng Rio 2017 vừa lộ diện. Những chi tiết tương đồng có thể thấy rõ ở phần mũi xe (lưới ca lăng, cụm đèn pha), trong khi đuôi xe lại tạo khác biệt nhờ cụm đèn hậu hình chữ C (đặc trưng của dòng Morning từ trước tới nay) - song song với cản sau được tinh chỉnh phù hợp với kết cấu ống xả kép mới.  


Cũng theo những hình ảnh dựng do KIA đưa ra trước đó, bên trong khoang lái, Morning 2017 được trang bị phong phú hơn về tính năng. Trong số các tiện nghi hiện diện, có thể kể tới hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng có thiết kế tương tự như của Rio, vô lăng ba chấu, hốc gió điều hoà hình oval, hệ thống điều khiển điều hoà với giao diện mới bắt mắt. Những điểm mới về thiết kế tuy không nhiều nhưng vẫn duy trì được tính hiện đại cho xe mới. 


Về vận hành, Morning 2017 tiếp tục được trang bị động cơ Kappa 1,25L của KIA - kèm theo phiên bản tăng áp 1.0L. Cả hai sẽ đều đi kèm với hộp số tự động. Dĩ nhiên, đây không phải lựa chọn quá ấn tượng nhưng vừa đủ với một chiếc hatchback cỡ nhỏ thuộc nhóm A. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
KIA Morning 2017 hoàn toàn mới bất ngờ lộ ảnh thực tế

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.