Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gần 8.000 lái xe Uber ra đường tại Hà Nội và TP. HCM trong đêm đón năm mới 2017

Hoàng Khuê| 02/01/2017 14:53

(HNMO) - Không thể phủ nhận rằng đêm giao thừa - cũng như nhiều dịp lễ lớn khác - luôn là


Trong năm nay, ngay sau dịp giao thừa đón năm mới 2017, Uber đã công bố những số liệu thống kê cho thấy tình hình thực tế của dịch vụ này trong khoảng thời gian "nhạy cảm" ấy. 


Theo đó, cá nhân đơn lẻ gọi nhiều chuyến nhất của Uber tại Việt Nam đã yêu cầu đến 7 chuyến đi chỉ trong đêm Giao thừa. Trong khi đó, thời gian chờ xe trung bình ở cả hai thành phố lớn chỉ ở mức 4,32 phút tại TP Hồ Chí Minh và 3,98 phút tại Hà Nội. Điều này đồng nghĩa rằng người dùng hầu như không phải chờ lâu hơn quá nhiều so với ngày thường.

Ngoài ra, có 111 người dùng tại TP Hồ Chí Minh và 88 người dùng tại Hà Nội đã sử dụng tính năng “Chia sẻ chuyến đi" để thông báo cho gia đình và bạn bè về về vị trí của họ khi đang di chuyển trên đường.

Số liệu thống kê cũng cho thấy có hơn 46,8% số chuyến đi tại TP Hồ Chí Minh và 45,8% chuyến tại Hà Nội vẫn duy trì được mức phí bình thường - bất chấp giá cước được dự báo là sẽ tăng mạnh trong khoảng từ 0-3 giờ sáng ngày đầu năm mới. Đây được xem là nỗ lực từ gần 8.000 lái xe đã "dám" ra đường trong thời khắc giao thoa giữa năm mới và năm cũ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 8.000 lái xe Uber ra đường tại Hà Nội và TP. HCM trong đêm đón năm mới 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.