Theo dõi Báo Hànộimới trên

Honda Accord bất ngờ giảm giá 80 triệu đồng

Nguyễn Thúc| 03/01/2017 11:09

(HNMO) - Ngày 3/1, Honda Việt Nam (HVN) bất ngờ công bố sẽ giảm giá mẫu sedan hạng D Accord xuống chỉ còn 1,39 tỷ đồng - giảm gần 80 triệu so với mức 1,47 tỷ đồng vào thời điểm thế hệ mới nhất ra mắt tại thị trường trong nước.


Động thái giảm giá mới lần này diễn ra trong bối cảnh Accord đang chịu sức ép rất lớn từ phía các đối thủ khác cùng phân khúc sedan phổ thông hạng D và không mấy thành công trong việc chiếm lĩnh thị phần - bất chấp được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Thực tế hiện nay cho thấy, trong khi Camry vẫn là chiếc xe giữ ngôi vương, Mazda6 lại tạo lập được chỗ đứng riêng với lợi thế nằm ở thiết kế trẻ trung, giàu chất công nghệ. Mẫu xe do Thaco phân phối này lại càng hấp dẫn hơn sau đợt giảm giá tới hơn 110 triệu đồng hồi tháng 10/2016 vừa qua. Với mức mới, giá Accord đã ngang ngửa với giá của phiên bản cao cấp nhất của Camry (2.5Q - vốn hiện ở mức 1,383 tỷ đồng). 

Là mẫu xe nhập khẩu cao cấp đầu tiên của Honda được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam vào năm 2011, Honda Accord đến nay luôn giữ vị trí biểu trưng cho các giá trị cốt lõi của các sản phẩm ô tô mang thương hiệu Honda. Phiên bản mới nhất của thế hệ thứ 9 ra mắt vào tháng 5/2016 với sự nâng tầm của các yếu tố: “Thể thao hiện đại – Hứng khởi khi sử dụng” cùng trái tim là động cơ áp dụng công nghệ EARTH DREAMS TECHNOLOGY đột phá đã chinh phục khách hàng một cách đầy thuyết phục. Được biết, tính đến hết tháng 12/2016, doanh số cộng dồn của Honda Accord kể từ khi được ra mắt vào tháng 5/2016 đã tăng 2 lần so với cùng kỳ năm ngoái.  

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Honda Accord bất ngờ giảm giá 80 triệu đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.