Theo dõi Báo Hànộimới trên

Honda Wave Alpha thế hệ mới có giá 17,8 triệu đồng

Hoàng Khuê| 06/01/2017 11:27

(HNMO) - Hôm nay (6/1), Honda Việt Nam (HVN) đã chính thức giới thiệu phiên bản Wave Alpha 110 hoàn toàn mới với nhiều cải tiến về thiết kế, động cơ và tiện ích.


Về thiết kế, Wave Alpha 110 mới vẫn duy trì những nét đặc trưng, quen thuộc vốn có như thiết kế nhỏ gọn mang lại sự thuận tiện cho người dùng trong nhiều hoàn cảnh và mục đích sử dụng khác nhau. HVN đã có một số tinh chỉnh nhỏ như: chắn bùn trước kéo dài hơn, đuôi tay lái thon hơn, thân xe vát gọn hơn hay mũi yên xe thu hẹp lại giúp người lái để chân chắc chắn hơn. 

Thay đổi đáng chú ý nhất nằm ở khối động cơ dung tích 110cc với hiệu suất tốt hơn 17% và tiết kiệm nhiên liệu hơn 10% so với phiên bản cũ (số liệu do HVN công bố). Động cơ này cũng nhẹ hơn 1kg so với động cơ trên đời xe trước và có mô-men xoắn cực đại lớn hơn 20%, cùng với đó là khả năng đạt công suất và mô-men xoắn cực đại ở vòng tua máy thấp hơn - đồng nghĩa với việc xe sẽ "bốc" hơn so với trước đây.

Về mặt tiện ích, Wave Alpha 110 được trang bị thêm ổ khoá đa năng 3 trong 1 bao gồm khoá điện, khoá cổ và khoá từ có khả năng chống gỉ sét hiệu quả. Xe dự kiến sẽ bắt đầu bán ra thị trường Việt Nam từ ngày 18/1 tới, với giá niêm yết 17.790.000 đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Honda Wave Alpha thế hệ mới có giá 17,8 triệu đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.