Theo dõi Báo Hànộimới trên

BMW Motorrad triệu hồi dòng R 1200 tại Việt Nam vì lỗi giảm xóc

Hoàng Khuê| 30/08/2017 08:29

(HNMO) - Nhà phân phối mô tô BMW Motorrad vừa công bố đợt triệu hồi toàn bộ các mẫu môtô dòng Adventure cỡ lớn BMW R 1200 tại Việt Nam.


Theo công bố, lỗi xe nằm ở ống lồng giảm xóc trước và nắp đệm không kín dẫn đến rò rỉ dầu (giảm xóc), khiến hệ thống giảm xóc trước phát ra tiếng kêu và làm giảm tính năng lái, thậm chí gây ra tai nạn do chụp đầu giảm xóc trước có khả năng bị vỡ trong các điều kiện vận hành khắc nghiệt (địa hình offroad liên tục trong quãng đường dài).

BMW Motorrad được xác định “dính” lỗi ở giảm xóc trước.


Các mẫu BMW R 1200 GS và BMW R 1200 GS Adventure tại Việt Nam nằm trong diện triệu hồi lần này (chỉ áp dụng với xe phân phối chính hãng) được sản xuất từ tháng 11-2013 đến tháng 6-2017. Số xe này sẽ được kiểm tra, thay thế và khắc phục lỗi ống giảm xóc trước hoàn toàn miễn phí.

Chương trình sẽ được tiến hành từ nay và dự kiến kết thúc vào ngày 7-8-2018 và thời gian để thực hiện cho công việc này hết khoảng 1 giờ 30 phút tại hai đại lí chính thức của BMW Motorrad tại Hà Nội (Ngô Gia Tự, Q. Long Biên) và TP Hồ Chí Minh (Nguyễn Văn Linh, Q.7).

Đợt triệu hồi tại Việt Nam của BMW Motorrad là một phần trong chuỗi hoạt động toàn cầu liên quan tới BMW R 1200 GS và GS Adventure sau khi ghi nhận một số tai nạn liên quan đến hệ thống giảm xóc này.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
BMW Motorrad triệu hồi dòng R 1200 tại Việt Nam vì lỗi giảm xóc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.