Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai mạc triển lãm quốc tế lần thứ 15 về phương tiện giao thông

Tuấn Lương| 06/06/2018 14:02

(HNMO) - Sáng nay 6-6, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội), triển lãm quốc tế lần thứ 15 về phương tiện giao thông vận tải và công nghiệp hỗ trợ (Vietnam AutoExpo 2018) đã khai mạc.


Vietnam AutoExpo 2018 có diện tích trưng bày gần 10.000m2, quy mô 450 gian hàng với các sản phẩm chính như xe tải, xe buýt, xe thương mại, xe chuyên dụng... Ngoài ra, còn có nhiều sản phẩm của các hãng xe máy nhập khẩu như Ducati, Harley Davidson, Triumph...

Lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ cũng là nội dung quan trọng của triển lãm nhằm thúc đẩy sự phát triển của công nghiệp ô tô, xe máy Việt Nam.

Trong khuôn khổ triển lãm còn có hội thảo chuyên ngành với chủ đề “Phát triển công nghiệp hỗ trợ, kết nối cung cầu phục vụ sản xuất và lắp ráp xe ô tô thương mại, xe chuyên dụng tại Việt Nam” và chương trình kết nối giao thương.

Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải đánh giá, đây là hoạt động rất có ý nghĩa đối với các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong ngành ô tô, xe máy và công nghiệp hỗ trợ. Triển lãm sẽ tạo cơ hội, là cầu nối cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế gặp gỡ, trao đổi, hợp tác kinh doanh, đầu tư, mở rộng và phát triển thị trường. Từ đó góp phần thúc đẩy ngành công nghiệp ô tô, xe máy và công nghiệp hỗ trợ trong nước phát triển.

Triển lãm diễn ra từ ngày 6-6 đến 9-6.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc triển lãm quốc tế lần thứ 15 về phương tiện giao thông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.