Theo dõi Báo Hànộimới trên

Triển lãm thường niên Mercedes-Benz Fascination lần thứ 8 diễn ra tại Hà Nội

Nguyễn Thúc| 18/07/2018 20:13

(HNMO) - Chiều 18-7, Triển lãm thường niên Mercedes-Benz Fascination lần thứ 8 đã khai mạc tại Hà Nội, với chủ đề “Drive the life” (Làm chủ cuộc sống).

Fascination 2018 tập trung nhiều vào khắc họa vai trò của một chiếc ô tô trong cuộc đời mỗi con người.


Mở cửa đón công chúng từ ngày 19-7 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (Hoàn Kiếm, Hà Nội), sự kiện năm nay mang những phiên bản sản phẩm quan trọng nhất của Mercedes-Benz, song song cùng nhiều màn trình diễn mãn nhãn như thường lệ, tới với công chúng.

Sự kiện Fascination năm nay khắc họa vai trò của “người bạn đồng hành” Mercedes-Benz trong từng giai đoạn quan trọng của cuộc sống mỗi cá nhân. Các nhóm sản phẩm quan trọng của hãng bao gồm xe dành cho giới trẻ (NGCC), xe sang trọng (Luxury), xe thể thao đa dụng (SUV) và xe siêu sang (Ultra-Luxury) đều hướng đến những nhóm khách hàng mục tiêu nhất định, đồng hành và hỗ trợ họ hoàn thành những tâm nguyện và mục tiêu trong cuộc sống.

Ngoài các mẫu xe trưng bày, MBV mang đến Fascination 2018 có 15 xe lái thử để khách hàng trải nghiệm. Triển lãm còn có khu vực dành riêng cho các quý cô “She’s Mercedes”, khu vực khách hàng doanh nghiệp, và góc trẻ em.... Khách tham quan cũng có thể thỏa sức sáng tạo để vẽ tranh trên bức tường Graffity với các đạo cụ chuẩn bị sẵn tại khu vực "xe dành cho giới trẻ".

Theo kế hoạch, triển lãm sẽ mở cửa đón công chúng (miễn phí) từ 9h đến 20h hằng ngày, kéo dài từ nay tới hết ngày 23-7.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm thường niên Mercedes-Benz Fascination lần thứ 8 diễn ra tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.