Theo dõi Báo Hànộimới trên

SUV 8 chỗ KIA Telluride bất ngờ lộ diện tại Tuần lễ thời trang New York

Hoàng Linh| 11/09/2018 14:56

(HNMO) - Sau khi một số hình ảnh của Telluride 2020 bị lộ hồi đầu tuần qua, KIA đã quyết định không giấu mẫu SUV cỡ lớn (full-size) sắp ra mắt của mình, và trưng bày tại Tuần lễ thời trang New York (Mỹ).


Xuất hiện với ngoại hình mang đậm phong cách bộ sưu tập thời trang Xuân - Hè phong cách Texas của Maxwell, Telluride 2020 tại sự kiện được trang bị dày đặc các chi tiết da thuộc và vật liệu gỗ, đặc biệt là ở các tấm ốp cửa, tay nắm... Xe cũng sử dụng bộ vành lốp địa hình "khủng" kích thước 265/50R-20.

Bên dưới ngoại hình Viễn Tây, Telluride 2020 sở hữu tông màu chủ đạo xanh đậm tương tự như mẫu ý tưởng mà KIA từng trưng bày cách đây 2 năm. Tuy nhiên, khác biệt giữa hai mẫu xe nằm ở chỗ phiên bản thương mại sở hữu lưới ca lăng lớn hơn, và có đèn pha nằm dọc. Đèn hậu của xe thương mại cũng khác với mẫu ý tưởng khi dày và ngắn hơn.


Là mẫu xe với 8 chỗ ngồi, Telluride 2020 khi có mặt trên thị trường sẽ là chiếc SUV lớn nhất trong danh mục sản phẩm của KIA, và nằm trên phân khúc của mẫu Sorento 7 chỗ ngồi. Mặc dù có ngoại hình đậm chất SUV, gần tương tự với Chevrolet Tahoe hay GMC Yukon, nhiều chuyên gia cho rằng Telluride 2020 sẽ sử dụng nền tảng đơn thân (unibody) với hệ dẫn động cầu trước, chia sẻ với mẫu SUV ba hàng ghế Palisade sắp ra mắt của thương hiệu cùng nhà Hyundai. Một số nguồn tin cho biết xe sẽ sử dụng động cơ V6, dù KIA chưa tiết lộ gì cụ thể hơn.

Theo kế hoạch của hãng xe Hàn Quốc, Telluride 2020 sẽ được lắp ráp tại nhà máy Georgia (Mỹ) với lịch giới thiệu ra thị trường vào đầu năm tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SUV 8 chỗ KIA Telluride bất ngờ lộ diện tại Tuần lễ thời trang New York

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.