Theo dõi Báo Hànộimới trên

Triệt phá đường dây cá độ lớn mùa World Cup

Ngân Hạ| 24/06/2010 17:15

(HNMO) - Ngày 24/6, Đội 2, Phòng PC 45 - CATP cho biết đã liên tiếp triệt phá nhiều đường dây cá độ bóng đá trong mùa giải World Cup.


Các đối tượng bị bắt trong đường dây cá độ

Trước đó, vào khoảng 21h 15 ngày 23/6, vào thời điểm đội tuyển Anh và Slovakia đang thi đấu tại Nam Phi, các trinh sát Đội 2, Phòng PC 45 - CATP đã bất ngờ kiểm tra quán café Ôtô tại 26 Tuệ Tĩnh, bắt quả tang 1 đối tượng có hành vi đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng Internet.

Vào thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng đã thu giữ tại hiện trường 44,6 triệu đồng, 4 máy vi tính, 1 USB và 7 điện thoại di động. Đội 2, Phòng PC 45 đã yêu cầu các đối tượng liên quan về trụ sở làm việc và triệu tập 3 đối tượng có liên quan khác.

Tiếp đó, lực lượng CA đã khám xét khẩn cấp chỗ ở đối với 4 đối tượng Vũ Linh Trí (SN 1970) ở Quảng An, Tây Hồ; Đỗ Xuân Thành (SN 1970) ở Ngô Văn Sở, Hoàn Kiếm; Nguyễn Minh Cường (SN 1978) ở Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai cùng Đào Duy Tùng (SN 1988) và Hoàng Việt Anh (SN 1985) cùng ở 18B Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng về hành vi đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá.

Tại cơ quan CA các đối tượng đã thừa nhận, Trí từng là chủ quán café Ô tô đã đánh bạc cá độ với Thành. Thành giao cho Trí quản lý mạng cá độ này. Để làm ăn cả mùa World Cup, Thành cung cấp mạng cho Trí và một số đối tượng khác với tài khoản lên đến 15.000 USD (tương đương 3 trăm triệu đồng). Còn Việt Anh có mạng với tài khoản 1.000 USD (tương đương 15 triệu đồng) đã tổ chức cho Tùng và một số đối tượng khác cá độ.

Các trinh sát Đội 2 cùng đang làm rõ, một đường dây cá độ khác liên quan đến đối tượng Nguyễn Minh Cường. Mặc dù chỉ bán hàng nước bình thường nhưng Cường cũng có mạng Internet tổ chức cho Đào Quang Sơn (SN 1986) ở TP Bắc Ninh và Hà Anh Phương, ở TP Lào Cai tổ chức cá độ với số tiền từ vài trăm nghìn đến hàng triệu đồng.

Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá đường dây cá độ lớn mùa World Cup

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.