Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trộm xe máy được 10 phút đã bị bắt giữ

Chu Dũng| 07/01/2012 18:14

(HNMO) - Vào khoảng 14h ngày 6/1, trong khi làm nhiệm vụ tại ngã tư Trần Duy Hưng - Hoàng Minh Giám, tổ công tác Y3/141 CATP do Trung tá Phạm Quang Minh, Đội phó Đội CSGT số 3 làm tổ trưởng phát hiện một thanh niên nhiều khả nghi điều khiển xe máy Hon da Ail Blade đã tổ chức kiểm tra.

Khống chế bắt giữ đối tượng Tiệp


Khi thấy bóng CA, thanh niên trên lập tức quay đầu bỏ chạy, bất chấp đường Trần Duy Hưng đang rất đông người và phương tiện lưu thông. Tiếp đó, khi lực lượng CSHS mặc thường phục chặn giữ, thanh niên này còn liều lĩnh lao xe vào lực lượng và khi không thể chạy thoát đối tượng còn vứt xe lại bỏ chạy tháo thân.


Với tinh thần kiên quyết không để lọt lưới tội phạm, Thiếu úy CSGT Hoàng Minh Nam và Trung sỹ CSCĐ Bùi Đức Minh đã dũng cảm đuổi theo dùng động tác võ thuật quật ngã đối tượng ngay trên đường phố, thu giữ tại chỗ một vam phá khóa đối tượng cất giấu trong người.

Dao và vam phá khóa đối tượng mang theo

Khai thác tại chỗ, đối tượng Đào Văn Tiệp (SN 1989) ở Mỹ Đức, Hà Nội cho biết vừa dùng vam phá khóa ăn trộm chiếc xe Ail Blade BKS 30M2 - 8694 trên phố Nguyễn Chí Thanh cách đó chừng 10 phút. Khi đang trên đường chạy trốn để tâu tán tang vật thì bị bắt giữ.

Tổ công tác ngay lập tức đưa Đức cùng chiếc xe tang vật còn nguyên giấy tờ tùy thân và các vật dụng khác của khổ chủ trong cốp xe về Phòng CSHS số 7 Thiền Quang để làm rõ.

Chiếc xe nhanh chóng được tra trả lại cho chủ nhân

Cùng thời điểm trên, chị Mai Thị Lan Hương (SN 1980) ở Kim Mã có đến CA phường Ngọc Khánh trình báo về việc mất chiếc xe máy trên. Và cũng ngay sau đó chị đã được thông báo liên hệ với phòng CSHS nhận lại tài sản đã mất của mình.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trộm xe máy được 10 phút đã bị bắt giữ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.