Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt đối tượng đe dọa dùng mìn làm nổ tung tiệm vàng

C.Dũng| 18/10/2012 11:10

(HNMO)- Sáng 18/10, CA quận Cầu Giấy cho biết đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ của CATP bắt giữ đối tượng Hoàng Quang Nguyên để làm rõ về hành vi đe dọa dùng mìn cướp 2 tiệm vàng trên đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Bảo đảm an toàn tính mạng và tài sản cho  chủ hiệu vàng bị đe dọa


Theo trình báo của chị Trần Thị Kim Khuyên, chủ hiệu vàng Phú Nguyên, cách đây khoảng 1 tháng, chị liên tục nhận được những cuộc điện thoại từ số lạ. Người đàn ông này đe doạ sẽ dùng mìn làm nổ tung tiệm vàng nếu gia đình chị Khuyên không chuẩn bị cho hắn 500 triệu đồng.

Tần suất những cuộc gọi đe dọa kiểu này càng về sau càng tục tăng lên khiến chị Khuyên và gia đình hoảng sợ. CAQ Cầu Giấy một mặt phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tập trung điều tra, mặt khác tiến hành các biện pháp bảo vệ gia đình chị.

Trong khi tung tích của chủ nhân các cuộc gọi tống tiền kia còn chưa được làm rõ thì ngày 17-10, hiệu vàng Đức Chung, cách hiệu vàng Phú Nguyên vài trăm mét cũng nhận được điện thoại với nội dung tương tự.

Lực lượng CA đã nhanh chóng phát hiện đối tượng thực hiện cuộc gọi đang lảng vảng gần cửa hiệu vàng, ập vào bắt giữ và đưa về trụ sở CA quận Cầu Giấy. Tại đây, đối tượng được làm rõ là Hoàng Quang Nguyên (SN 1984) quê ở Đồng Hỷ, Thái Nguyên, giáo viên cấp I.

Cũng ngay trong tối 17/10, nhận được thông báo của cơ quan CA, mẹ của Nguyên đã có mặt tại Hà Nội. Bà cho biết nguyên nhân khiến con mình có ý định đe dọa, tống tiền các cửa hàng vàng trên là do làm ăn thua lỗ và bị bạn lừa.

Hiện đối tượng vẫn đang được CA quận Cầu Giấy tiếp tục khai thác mở rộng và xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng đe dọa dùng mìn làm nổ tung tiệm vàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.