Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi tố vụ Giám đốc Bệnh viện Thanh Nhàn bị chém

C.Dũng| 04/03/2013 15:06

(HNMO)- Ngày 4-3, cơ quan CSĐT CATP Hà Nội cho biết, đã khởi tố điều tra vụ GĐ Bệnh viện Thanh Nhàn bị một thanh niên lạ mặt chém trọng thương vào tối 1-3.


Như HNMO đã đưa tin, khoảng 19h15 ngày 1-3, ông Đào Quang Minh (SN 1963), là GĐ Bệnh viện Thanh Nhàn, cùng với bà Hoàng Thị Ngọc Trâm (SN 1959), là Phó GĐ Bệnh viện Thanh Nhàn, chị Nguyễn Thị Hạnh Lan, anh Trần Thanh Hà và anh Nguyễn Quang Minh cùng là chuyên viên Cục Ứng dụng Công nghệ thông tin - Bộ Thông tin truyền thông đi trên xe ôtô Fortuner BKS 20M-006.10 do anh Trịnh Việt Hùng (SN 1967, là lái xe Bệnh viện Thanh Nhàn) điều khiển.

Khi đi đến ngã 3 quốc lộ 2 giao đường 131 hướng đi về thị trấn Sóc Sơn (thuộc địa bàn thôn Thạch Lỗi, xã Thanh Xuân, huyện Sóc Sơn) xe dừng lại để mọi người giải quyết việc cá nhân thì bị một nam thanh niên đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang, dùng dao lao tới chém liên tiếp ba nhát vào người (một nhát vào mang tai trái, hai nhát vào lưng) gây thương tích.

Anh Hà và anh Nguyễn Quang Minh xuống xe cản đối tượng cũng bị thủ phạm dùng dao tấn công nhưng không trúng.

Sau đó, nam thanh niên bỏ chạy lên xe máy do một đối tượng khác điều khiển chờ sẵn chạy về hướng ngã ba Thạch Lỗi, xã Thanh Xuân. Ông Đào Quang Minh lập tức được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện E, quận Cầu Giấy.

Theo nhận định đây là vụ án giết người do mâu thuẫn thù tức, đối tượng đã bám theo ông Đào Quang Minh, dùng dao tấn công với tính chất côn đồ và quyết liệt.

Theo những người đi cùng trên xe, sự việc diễn ra quá nhanh và quá bất ngờ khiến họ không kịp phản ứng. Kẻ lạ mặt gây ra vụ chém có lẽ chỉ nhắm vào ông Minh nên sau khi thực hiện được ý đồ y liền chạy lên xe máy của một nam giới khác đứng chờ sẵn rồi bỏ trốn.

Phòng CSHS CATP Hà Nội đang huy động lực lượng điều tra, truy tìm thủ phạm gây ra vụ trọng án.

Cho đến hôm nay (4/3), ông Minh vẫn đang được tiếp tục điều trị và theo dõi tại Bệnh viện E. Sức khỏe của bệnh nhân đang dần hồi phục. Bệnh nhân đã có thể giao tiếp bình thường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố vụ Giám đốc Bệnh viện Thanh Nhàn bị chém

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.