Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hậu quả bi đát từ cuộc tình tay ba

Nguyễn Chuyển| 11/03/2013 13:37

(HNMO) - Ngày 11-3, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM xét xử, bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt và tuyên y án sơ thẩm tử hình đối với Ngô Hùng Quân (SN 1991 tại Biên Hòa - Đồng Nai) về tội “giết người”.

Bị cáo Quân lãnh án tử hình về tội giết người.


Theo án sơ thẩm, Quân và Võ Thị Kim Duyên có quan hệ tình cảm với nhau. Sau đó, Duyên cắt đứt quan hệ để quen với Nguyễn Phước Thiện. Nhiều lần, Quân bắt gặp hai người nói chuyện với nhau nên ghen tức rồi buông lời đe dọa.

Sáng 14-10-2011, Quân gặp Duyên để hàn gắn lại tình cảm nhưng bị Duyên từ chối. Quân bỏ về nhà nhưng sau đó nảy sinh ý định giết Duyên rồi tự sát. Khoảng 19h cùng ngày, Quân mang dao đi đến nhà Duyên. Trên đường đi thì Quân thấy Duyên, Thiện và anh trai Thiện đang nói chuyện với nhau nên Quân đến xin lỗi Thiện. Sau đó, Quân quay sang nói chuyện với Duyên thì ngay lập tức bị Duyên buông lời thách thức. Tức giận, Quân rút dao đâm Duyên. Anh trai Thiện thấy vậy chạy đến can ngăn nhưng bị Quân đâm nhiều nhát vào ngực. Thiện chuẩn bị xông vào đánh Quân thì bị Quân đâm cho một nhát. Sau đó Quân rút dao tự sát.

Tất cả được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng Duyên và anh trai Thiện đã tử vong.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hậu quả bi đát từ cuộc tình tay ba

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.