Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Quan hệ" tập thể với thiếu nữ, 4 thanh niên lĩnh án

Đ.Huynh| 18/04/2013 23:38

(HNMO- Do bị khách hàng

Thạo được giảm án vì thành khẩn khai báo và có thái độ ăn năn, hối cải


Theo cáo trạng, ngày 21-4-2012, T. đi tìm việc làm ở Khu công nghiệp Quang Minh. Tại đây, T. gặp Vũ Ngọc Linh (SN 1981, trú tại huyện Mê Linh, Hà Nội). Linh nói có ông anh họ mở quán, cần người phục vụ nên đã giới thiệu cho T. Sau đó, Linh gọi điện cho bạn là Vũ Thành Thạo (SN 1983, trú tại thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh, Hà Nội) đến đón T.

Thạo đưa ra cho T. hai lựa chọn, một là đi rửa bát, hai là bán dâm. Cho rằng bán dâm nhàn hạ, lại có thu nhập cao hơn nên T. đã chọn cách này để kiếm tiền. Ngay sau đó, để "ra mắt", T. đã cùng Thạo và Linh đi hát karaoke rồi kéo  nhau vào một nhà nghỉ. 2 thanh niên này đã thay nhau quan hệ tình dục ngoài ý muốn với T.

Tiếp đó, Thạo gọi điện cho Nguyễn Ngọc Thành (SN 1979), Nguyễn Anh Tú (SN 1979) và Nguyễn Văn Mười (SN 1976) đều trú ở xã Kim Hoa, huyện Mê Linh rủ tiếp đến nhà nghỉ thay nhau quan hệ tình dục với T.

Tới ngày 1-5-2012, T. cùng một người đàn ông khác tiếp tục quan hệ trong nhà nghỉ. Tuy nhiên, do bị khách "quỵt tiền", trong túi lại không có đồng nào trả tiền phòng nên T. đành phải để chủ nhà nghỉ gọi điện báo CA. T đã khai báo hành vi giao cấu của các đối tượng: Vũ Ngọc Linh, Nguyễn Ngọc Thành, Nguyễn Anh Tú. Ngay sau đó các đối tượng này đã bị CA huyện Mê Linh khởi tố về hành vi giao cấu với trẻ em.

Tại cơ quan điều tra, Linh, Tú và Thành đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và đã tự nguyện bồi thường 50 triệu đồng. Mẹ T. đã có đơn xin miễn truy cứu trách nhiệm hình sự cho các bị can Linh, Tú và Thành.

Tại phiên sơ thẩm tổ chức ngày 19-12-2012, TAND huyện Mê Linh, Hà Nội đã tuyên phạt Linh 12 tháng tù; Thạo 18 tháng tù; Thành 12 tháng tù nhưng cho hưởng án treo; Tú 12 tháng tù cho hưởng án treo; Nguyễn Văn Mười có mặt cùng các bị can với mục đích để giao cấu với T nhưng do chưa thực hiện hành vi phạm tội nên cơ quan điều tra không đề cập tới.

Hai bị cáo Linh và Thạo sau đó đã làm đơn kháng cáo. Trong phiên xử phúc thẩm Thạo dược giảm án xuống còn 12 tháng tù giam; Linh bị giữ nguyên mức án. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Quan hệ" tập thể với thiếu nữ, 4 thanh niên lĩnh án

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.