Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vụ án giết hại 4 mạng người ở Lào Cai: Đã xác định nghi can gây án

Chu Dũng| 10/08/2016 21:22

(HNMO)- Cuối giờ chiều 10/8, hàng trăm chiến sĩ Cục Cảnh sát hình sự, các đơn vị nghiệp vụ khác thuộc Bộ CA kết hợp cùng CA tỉnh Lào Cai đã xác định và khoanh vùng được nghi can gây ra vụ án mạng. Hiện các lực lượng CA đang tìm cách tiếp cận, bắt giữ.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh theo Báo Lào Cai


Theo thông tin ban đầu, nghi phạm là người sống trong khu vực. Động cơ gây án được thời xác định là cướp của, giết người.

Như đã đưa tin, vào hồi 21h30 ngày 9/8, anh Tẩn Ông Nải (22 tuổi, trú thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát) đi phun thuốc chuối tại thôn Ná Lùng, xã Cốc Mỳ, huyện Bát Xát về nhà thì phát hiện cửa nhà và bếp bị chốt trong. Con gái anh là Tẩn Mai Phương (2 tuổi) tử vong tại rãnh nước sau nhà khoảng 50m. Trên người cháu bé bị đá đè.

Sau khi cậy cửa nách nhà bếp, anh Nải vào bếp, phát hiện một khẩu súng kíp đã được cài bẫy, nòng súng quay ra ngoài cửa bếp còn vợ, con gái, cháu gái của Nải không thấy đâu.

Anh Nải lập tức báo cáo Công an xã và chính quyền địa phương.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh theo Báo Lào Cai


Đến 06h30 ngày 10/8, lực lượng Công an tỉnh Lào Cai và Công an huyện Bát Xát xuống hiện trường, phát hiện vợ anh Nải là chị Tẩn Tà Mẩy (22 tuổi) bị tử vong dưới ao, trên người bị đá đè. Con gái thứ hai của anh Nải là cháu Tẩn Thúy Vân, sinh năm 2016, cũng bị tử vong cách nhà khoảng 50m.

Cháu gái của Nải là Tẩn Thùy Chi (6 tuổi) được phát hiện chết tại rãnh nước cách nhà 100m. Trên người các nạn nhân đều có đá đè.

Trên gác nhà của Nải bị lục soát và mất 14 triệu đồng.

Do tính chất đặc biệt nghiêm trọng của vụ án, Đại tá Đinh Tiến Quân, Giám đốc Công an tỉnh Lào Cai đã trực tiếp chỉ đạo tại hiện trường và trao 10 triệu đồng của Công an tỉnh hỗ trợ gia đình nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ án giết hại 4 mạng người ở Lào Cai: Đã xác định nghi can gây án

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.