Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đoàn xe cảnh sát rượt đuổi, bắn lật ôtô chở ma tuý

Theo VnExpress| 19/03/2017 18:50

Hàng chục cảnh sát mặc áo chống đạn đã truy đuổi, nổ súng vào chiếc Fortuner 'lao như điên


Gần 22h ngày 18-3 trên quốc lộ 6 theo hướng Hòa Bình - Hà Nội, chiếc Fortuner dù bánh phải phía sau đã bị bung lốp nhưng tài xế vẫn cố phóng nhanh với tốc độ cao. Phía sau, 4 ôtô của cảnh sát và 1 xe máy chuyên dụng bám đuổi sát sao.

"Sau chừng 5km, xe công an chắn ngang đường, xe 7 chỗ phanh gấp và bị lật nghiêng. Tài xế và một số người vừa bỏ chạy vừa chống lại cảnh sát, như phim hành động", một nhân chứng cho hay.

Chiếc xe 7 chỗ bị lật. Ảnh: X Tùng


Đội cảnh sát giao thông số 12 (Phòng cảnh sát giao thông, Công an Hà Nội) đã xác nhận sự việc xảy ra trên địa bàn song không phải là tai nạn giao thông. Xe bị lật tại khu vực xã Thuỷ Xuân Tiên, Chương Mỹ. Đây là cuộc vây bắt tội phạm ma tuý của Cục cảnh sát phòng chống ma tuý (Bộ Công an).

Lãnh đạo Công an tỉnh Hòa Bình cho hay, tối 18-3, lực lượng chức năng địa phương phối hợp với Cục trong cuộc điều tra này. Thông tin từ Công an huyện Chương Mỹ xác nhận một người đã bị bắt, tang vật thu giữ gồm 100 bánh nghi heroin.

Một nghi phạm bị bắt. Ảnh: X Tùng


Theo một nguồn tin, tối 18-3, tại làn số 3 trạm thu phí quốc lộ 6 Hoà Lạc - Hoà Bình, trinh sát mai phục bắt một ôtô mang biển kiểm soát tỉnh Bắc Ninh. Đến gần 22h, tổ công tác chặn bắt tiếp chiếc xe mang biển Hà Nội nhưng lái xe không dừng lại.

"Chiếc xe phóng thẳng qua trạm thu phí, khiến hàng chục cảnh sát mặc áo chống đạn dùng súng bắn liên tiếp vào lốp xe, tuy nhiên tài xế vẫn chạy tiếp", một nhân chứng nói và cho hay nhiều tiếng súng đã vang lên. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn xe cảnh sát rượt đuổi, bắn lật ôtô chở ma tuý

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.