Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội bắt 3 đối tượng vận chuyển 15 bánh heroin và 2.000 viên ma túy tổng hợp

Theo TTXVN| 12/09/2017 17:34

Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã bắt giữ 3 đối tượng có hành vi vận chuyển trái phép 15 bánh heroin và 2.000 viên ma túy tổng hợp.


3 đối tượng gồm: Tăng Thái Thịnh (sinh năm 1979, trú tại Khu Cầu Lấm, thị trấn Lộc Bình, Lạng Sơn); Phạm Văn Long (sinh năm 1986, trú tại xã Vạn Ninh, huyện Chi Lăng, Lạng Sơn) và Hoàng Trần Hanh (sinh năm 1986, trú tại xã Yên Trạch, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ 30 phút ngày 11-9, tổ công tác gồm các cán bộ chiến sỹ Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy - Công an quận Thanh Xuân phối hợp với Đội Cảnh sát giao thông trật tự cơ động - Công an huyện Mỹ Đức (Hà Nội) và các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an phát hiện chiếc xe ô tô tải biển kiểm soát 29C - 152.43 dừng trước cây xăng số 35 An Phú, thuộc địa phận thôn Đối Dùng, xã An Phú, huyện Mỹ Đức (Hà Nội) có biểu hiện nghi vấn đã tiến hành kiểm tra.

Quá trình kiểm tra phát hiện trên xe có 3 người, gồm hai nam và một nữ, phía sau ghế ngồi của chiếc xe ô tô tải có 15 gói chất bột dạng bánh màu trắng cùng một gói nilon bên trong chứa 10 gói nhỏ, nghi là ma túy “Ngựa”, với tổng số 2.000 viên.

Đấu tranh tại chỗ, đối tượng Tăng Thái Thịnh khai nhận: 15 bánh chất bột màu trắng là heroin. Các đối tượng vận chuyển thuê số ma túy trên cho một đối tượng người Trung Quốc từ Mộc Châu (Sơn La) về Lạng Sơn để đưa sang Trung Quốc. Tăng Thái Thịnh nhận mình là chủ, Hoàng Trần Hanh là lái xe taxi, Phạm Văn Long là người am hiểu về xe nhưng bị mất bằng lái nên đã nhờ Hanh đi cùng để không gặp bất trắc khi giáp mặt với công an.

Thịnh khai, trước đó, nhằm che giấu hành vi tội phạm, các đối tượng đã đi xe taxi do Hanh điều khiển từ Lạng Sơn về Bắc Ninh. Tại đây, Thịnh chỉ đạo Long tìm một cửa hàng bán xe ô tô, mua một chiếc xe tải 1,25 tấn cũ có biển số Hà Nội và gửi lại xe taxi ở cửa hàng này. Sau đó, ba đối tượng lên xe tải tiếp tục di chuyển lên Mộc Châu (Sơn La) để nhận hàng. Nhận hàng xong, các đối tượng cất giấu ma túy trong hộc đằng sau ghế lái của xe tải và men theo lối tắt qua Hòa Bình về Hà Nội, khi đến địa phận huyện Mỹ Đức đã bị lực lượng công an bắt giữ.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội bắt 3 đối tượng vận chuyển 15 bánh heroin và 2.000 viên ma túy tổng hợp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.