Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xe Lexus chở hổ 300 kg còn sống từ Nghệ An ra Hà Nội tiêu thụ

Theo Tin tức| 08/11/2017 07:12

Ngày 7-11, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đã phát hiện, bắt giữ đối tượng vận chuyển một con hổ còn sống có trọng lượng trên 300 kg từ Nghệ An ra Hà Nội để tiêu thụ.

Ảnh minh họa: TTXVN


Theo đó, lúc 18 giờ ngày 6-11, trong khi đang tuần tra kiểm soát đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, Công an thị xã Bỉm Sơn đã phát hiện xe ô tô Lexus mang biển kiểm soát 29A - 268.46 vi phạm Luật Giao thông đường bộ. Khi lực lượng chức năng ra tín hiệu dừng xe kiểm tra hành chính, thì phát hiện trên xe chở một con hổ còn sống có trọng lượng trên 300 kg đang được nhốt trong lồng sắt.

Lái xe là Lê Văn Trung, sinh năm 1981, thường trú tại phường Nghi Hải, thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An, không xuất trình được giấy tờ liên quan đến con hổ trên.

Theo khai nhận ban đầu, lái xe Lê Văn Trung nhận chở con hổ kể trên cho một người dân từ Nghệ An ra Hà Nội để tiêu thụ. Tuy nhiên đến địa bàn thị xã Bỉm Sơn đã bị lực lượng công an thị xã phát hiện, bắt giữ.

Hiện Công an thị xã Bỉm Sơn đã bàn giao con hổ này cho Trung tâm Cứu hộ động vật hoang dã Hà Nội chăm sóc và tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.  

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Xe Lexus chở hổ 300 kg còn sống từ Nghệ An ra Hà Nội tiêu thụ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.