Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi tố 10 đối tượng trong đường dây đánh bạc công nghệ cao

Theo Vietnamplus| 05/06/2018 21:34

Ngày 5-6, theo Công an tỉnh Hưng Yên, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 10 đối tượng trong đường dây đánh bạc công nghệ cao quy mô hơn 120 tỷ đồng.

Hình minh họa


Trong nhóm này, có 3 đối tượng bị khởi tố về tội danh Tổ chức đánh bạc gồm: Lê Quang Vinh, sinh năm 1987 cầm đầu đường dây, cùng Trần Anh Dương và Nguyễn Mạnh Tùng, đều sinh năm 1995. Còn lại 7 đối tượng bị khởi tố về tội danh Đánh bạc; trong đó Nguyễn Đức Khỏa, sinh năm 1984, đã bỏ trốn và lực lượng Công an đang truy bắt, Lê Diễm Hương, sinh năm 1986 được tại ngoại do đang mang thai.

Trước đó ngày 24-5, tại 10 tụ điểm ở các huyện Khoái Châu, Tiên Lữ và thành phố Hưng Yên, lực lượng chức năng sau quá trình điều tra đã triệt phá thành công đường đây tổ chức đánh bạc quy mô lớn. Tại các tụ điểm, Công an đã bắt giữ được 14 đối tượng cùng nhiều tang vật gồm: Gần 400 triệu đồng tiền mặt, 2 ô tô, 15 điện thoại di động, 3 bộ máy vi tính, 2 laptop, 1 máy đếm tiền,  hơn 1.000 trang tài liệu liên quan đến việc cá độ bóng đá...

Qua xác minh của cơ quan điều tra, thủ đoạn của các đối tượng là sử dụng mạng xã hội như Zalo, Facebook, tin nhắn điện thoại để tổ chức đánh lô đề, sử dụng các website để tham gia cá độ các giải bóng đá trong khu vực và quốc tế. Tổng số tiền giao dịch trên các tài liệu của nhóm đối tượng này lên đến 120 tỷ đồng.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục củng cố hồ sơ, điều tra làm rõ vụ việc để đưa các đối tượng ra xử lý nghiêm minh trước pháp luật. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố 10 đối tượng trong đường dây đánh bạc công nghệ cao

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.