Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi tố lái xe đánh hành khách nhập viện

Theo Việt Nam plus| 10/06/2018 16:30

Liên quan đến vụ nhà xe hành hung hành khách trước cổng trụ sở UBND xã Tân Phúc, huyện Ân Thi (Hưng Yên), ngày 10-6, Công an huyện Ân Thi cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam Nguyễn Văn Trường và Lương Văn Soi.


Cả 2 đối tượng bị truy tố về tội "gây rối trật tự nơi công cộng".

Theo cán bộ xã Tân Phúc, trước đó (ngày 1-6), anh Trần Huy Yên cùng gia đình đi du lịch đến Móng Cái (Quảng Ninh) do cơ quan vợ là Công đoàn xã Tân Phúc tổ chức. Đoàn cán bộ xã Tân Phúc đã thuê xe ôtô du lịch 35 chỗ, biển kiểm soát 89B-00624 của nhà xe Trường Minh ở xã Xuân Trúc.

Đến ngày 3-6, trên đường về giữa anh Yên và lái xe Nguyễn Văn Trường sinh năm 1968 ở xã Xuân Trúc xảy ra cãi vã.

Do con anh Yên uống sữa và nôn trớ trên xe nên hai bên xô xát lời qua tiếng lại, sau đó được mọi người đi cùng xe giảng hòa và trở lại bình thường.

Tuy vậy, đến 17 giờ cùng ngày khi xe ôtô về đến cổng UBND xã Tân Phúc, Trường đã gọi Lương Văn Soi, sinh năm 1990 ở thôn Trúc Đình, xã Xuân Trúc cùng một số thanh niên mang hung khí đến để "dằn mặt" anh Yên.

Sau khi trả khách, Trường và nhóm thanh niên được gọi đến đã dùng dao, gạch và gậy sắt đánh anh Yên. Thấy anh Yên bị đánh gục, anh Bùi Văn Công là em họ nhà ở gần UBND xã Tân Phúc vội chạy ra can ngăn, nhưng cũng bị nhóm thanh niên dùng tuýp sắt đánh ngất. Sau đó Trường và đàn em lên ôtô bỏ đi.

Hành vi côn đồ của Trường, Soi và nhóm thanh niên đã làm cho anh Yên và anh Công bị thương ở vùng thái dương, tai và đa phần mềm, phải nhập viện điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Phố Nối.

Dư luận cán bộ và nhân dân xã Tân Phúc hết sức bất bình trước hành vi hung hãn của lái xe Nguyễn Văn Trường. Trước sự việc này, lãnh đạo xã Tân Phúc đã báo cáo lên Công an huyện Ân Thi để xử lý.

Cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án để đưa các đối tượng vi phạm ra xử lý nghiêm trước pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố lái xe đánh hành khách nhập viện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.