Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hung thủ ra đầu thú sau một ngày sát hại người tình 62 tuổi

Theo Tin tức| 13/06/2018 07:24

Ngày 12-6, được sự vận động của cơ quan điều tra Công an thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, đối tượng Nguyễn Văn Xuân, 46 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp đã ra đầu thú sau 1 ngày gây án.

Đối tượng Nguyễn Văn Xuân tại cơ quan công an.


Theo lời khai ban đầu, Nguyễn Văn Xuân và bà Lê Thị Như Cúc, 62 tuổi, ngụ tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương sống chung với nhau như vợ chồng gần 1 năm nay tại nhà bà Cúc (địa chỉ tại phường Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một). Thời gian gần đây, giữa hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn ghen tuông vì bà Cúc có mối quan hệ với một người đàn ông khác.

Khoảng 13 giờ ngày 11-6, giữa Xuân và bà Cúc xảy ra mâu thuẫn, bà Cúc đuổi Xuân ra khỏi nhà. Bực tức, Xuân dùng dao đâm một nhát vào người bà Cúc khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Gây án xong, Xuân lấy xe honda của bà Cúc bỏ về quê.

Nhận được tin báo, cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án và vận động hung thủ gây án ra đầu thú. Đến tối 12-6, Xuân đã đến Công an thành phố Thủ Dầu Một đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Công an thành phố Thủ Dầu Một đã làm thủ tục bàn giao đối tượng cho Công an tỉnh Bình Dương để điều tra theo thẩm quyền.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hung thủ ra đầu thú sau một ngày sát hại người tình 62 tuổi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.