Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi tố vụ vận chuyển 100 bánh cocain trong container phế liệu

Theo HUỲNH SƠN (TTXVN/VIETNAM+)| 02/08/2018 07:36

Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã có quyết định khởi tố vụ án vận chuyển trái phép 100 bánh cocain (trọng lượng 119kg) bị thu giữ trong một container phế liệu vào chiều 24-7.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tiếp nhận số tang vật 100 bánh cocaine đưa vào kho lưu giữ vật chứng. (Ảnh TTXVN)


Cũng trong chiều 1-8, sau khi lấy xong mẫu để giám định từng bánh cocain, số ma túy trên đã được Cục Kỹ thuật Hình sự (C54 - Bộ Công an) bàn giao lại cho Phòng Kỹ thuật Hình sự, Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Phòng Kỹ thuật Hình sự cũng đã làm thủ tục bàn giao lại cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu để đưa vào kho lưu giữ vật chứng.

Do tính chất nguy hiểm và số lượng ma túy lớn như trên nên việc giao nhận, bảo quản được thực hiện hết sức chặt chẽ, nghiêm ngặt với sự chứng kiến của đại diện Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Sắp tới, Cơ quan điều tra sẽ mời các bên liên quan, trong đó có chủ 17 container phế liệu (trong đó có một container đã kiểm tra phát hiện bên trong có túi đựng 100 bánh cocain) là Công ty cổ phần Thép Pomina 2 để làm việc. Cơ quan điều tra cũng sẽ mở niêm phong 16 container còn lại hiện để kiểm tra.

Số cocain trên đang được Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bảo quản hết sức chặt chẽ, nghiêm ngặt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố vụ vận chuyển 100 bánh cocain trong container phế liệu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.