Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt 2 nghi can cướp ngân hàng ở Khánh Hòa

Theo An Bình/Zing| 07/09/2018 07:46

Từ vật chứng và đặc điểm nhận dạng, lực lượng công an đã ập vào một ngôi nhà ở thị xã Ninh Hòa, bắt 2 nghi can cướp ngân hàng, cùng một khẩu súng và nhiều tỷ đồng.


Sáng 7-9, Đại tá Nguyễn Khắc Cường, Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa, cho biết đã bắt được 2 nghi can gây ra vụ cướp ngân hàng ở thị xã Ninh Hòa. Hai nghi can bị bắt là: Trần Hoàng Nhật Tùng (36 tuổi) và Đàm Minh Quang (30 tuổi, cùng trú phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hòa).

Tên cướp thứ nhất đứng ngoài cảnh giới. Ảnh cắt từ clip.


Đại tá Cường cho biết qua các vật chứng, nhân chứng và đặc điểm nhận dạng, các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Khánh Hòa và Công an thị xã Ninh Hòa đã ập vào một căn nhà ở thị xã Ninh Hòa, nơi nghi can lẩn trốn và tóm gọn cả 2.

Khám xét ngôi nhà trên, công an thu giữ một khẩu súng tự chế cùng nhiều viên đạn và một số tiền lớn. “Bước đầu 2 nghi can khai nhận số tiền là tang vật cướp được từ ngân hàng và khẩu súng của nghi can mang theo để thực hiện vụ cướp”, Đại tá Cường nói.

Tên còn lại vào trong ngân hàng và cướp đi một bao tải tiền. Ảnh cắt từ clip.


Trước đó, khoảng 10h sáng 5-9, hai tên cướp đi xe máy đến Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, chi nhánh thị xã Ninh Hòa. Một tên đứng ngoài, kẻ còn lại mang theo súng vào bên trong ngân hàng.

Tên cướp mang sẵn bao tải và lấy đi nhiều tiền, sau đó lên xe đồng bọn tẩu thoát. Tại hiện trường, công an thu giữ một khẩu súng tên cướp bỏ lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt 2 nghi can cướp ngân hàng ở Khánh Hòa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.