Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tóc Tiên hội ngộ dàn sao “Kungfu Panda 3” tại Mỹ

T.Minh| 18/01/2016 18:47

(HNMO)- Đoàn làm phim của “Kungfu Panda 3” vừa có buổi ra mắt đầy ấn tượng với giới truyền thông và người hâm mộ tại Chinese Theater , Los Angeles, Mỹ.


Tự tin sải bước trên thảm đỏ là dàn diễn viên lồng tiếng “đình đám”: Jack Black, Gary Oldman, Dustin Hoffman, David Cross, Angelina Jolie, Michelle Yeoh, Mads Mikkelsen, Danny McBride, Lucy Liu, Seth Rogen, Jackie Chan, James Hong và Bryan Cranston.

Đặc biệt, góp mặt trong sự kiện lần này còn có đại diện của Việt Nam - nữ ca sĩ xinh đẹp Tóc Tiên.

Tóc Tiên tại buổi ra mắt bộ phim “Kungfu Panda 3” tại Mỹ


Với phong thái lịch lãm, vui tươi trong những “bộ cánh” kiêu sa, lộng lẫy, dàn sao nổi tiếng cùng những người đã tạo nên bom tấn “Kungfu Panda 3” đã thu hút mọi ánh nhìn và “đốn tim” hàng ngàn fan hâm mộ. Không những vậy, các fan hâm mộ đã xếp hàng chật kín từ rất sớm để chờ gặp thần tượng của mình. Họ liên tục hò reo tên Kungfu Panda và các nhân vật như gấu trúc Po, Mei Mei, Tigress… mỗi khi họ xuất hiện trên sân khấu.

Lần đầu tiên, sánh vai cùng các ngôi sao quốc tế tên tuổi, nữ ca sĩ Tóc Tiên chia sẻ rằng cô ấy khá hồi hộp khi tới tham dự sự kiện lần này. Cô cũng cho biết thêm: “Là một fan hâm mộ của chú gấu trúc Po, Tiên rất vinh dự khi nhận được mời lời từ hãng 20th Century Fox cũng như từ phía nhà phát hành chính thức bộ phim công ty TNHH CJ CGV tại Việt Nam, được gặp gỡ và giao lưu với các diễn viên, đạo diễn và nhà sản xuất của bộ phim. Họ là những con người rất thân thiện và chuyên nghiệp”.

Đặc biệt, các fan Việt Nam sẽ càng thêm phấn khích hơn khi được thưởng thức bộ phim này với phiên bản lồng tiếng đặc biệt với sự góp giọng của dàn sao nổi tiếng: nam diễn viên Hiếu Hiền trong vai gấu Po; ca sĩ Tóc Tiên trong vai Mei Mei; nam diễn viên Hữu Châu trong vai Mr.Ping; nghệ sĩ Thái Hòa trong vai ông Li và nam diễn viên Hoàng Phi trong vai Kai. Bộ phim “Kungfu Panda 3” dự kiến khởi chiếu vào ngày 18/03/2016.

Cùng xem trailer hấp dẫn của bộ phim:


Một số hình ảnh tại buổi ra mắt bộ phim "Kungfu Panda 3”  tại Mỹ:

Dàn sao "khủng" lòng tiếng cho "Kungfu Panda 3"


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tóc Tiên hội ngộ dàn sao “Kungfu Panda 3” tại Mỹ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.