Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phim mới của Trương Ngọc Ánh được báo Mỹ khen ngợi

T.Minh| 23/02/2016 16:02

(HNMO)- Bộ phim “Truy sát” do Trương Ngọc Ánh sản xuất và đóng vai chính vừa được CJ chào bán tại EFM, Đức và được báo chí đánh giá cao. Đặc biệt, tờ Variety của Mỹ đã cho rằng, “Truy sát” là một điển hình của thị trường điện ảnh Việt Nam với kịch bản nhiều bất ngờ và hình tượng nhân vật mới mẻ.

Bài viết về phim "Truy sát" trên báo Variety.


Với tựa đề “Truy sát” sẽ giúp CJ khẳng định thêm vị thế tại Việt Nam”, bài viết của Patrick Frater, Trưởng đại diện văn phòng châu Á của Variety nhận định: “Với nhân vật chính là nữ cảnh sát thâm nhập vào một băng đảng tội phạm nguy hiểm nhằm tiếp cận ông trùm, “Truy sát” là bộ phim điển hình cho nền điện ảnh Việt Nam, với nhiều hơn với hình tượng nhân vật và kịch bản đầy bất ngờ và kịch tính, luôn thu hút khán giả trong nước.


Trương Ngọc Ánh và những cảnh hành động trong phim (Ảnh: Zun Phan)


Đây là một trong những bộ phim hấp dẫn nhất đang được CJ Entertainment ra mắt, chào bán tại EFM, Berlin và dự kiến phát hành tại Việt Nam vào tháng 4 tới. "Truy sát” được đạo diễn bởi Cường Ngô với sự tham gia của các diễn viên như Trương Ngọc Ánh, và Thiện Nguyễn (nam diễn viên từng thành công với bộ phim “Change of our Lives”). 



Vào cuối năm 2015, CJ đã phá vỡ kỷ lục doanh thu phòng vé của Việt Nam với bộ phim “Em là bà nội của anh”, phiên bản Việt của bộ phim “Miss Granny” được phát hành trước đó tại Hàn Quốc. “Em là bà nội của anh” đã đánh bại bộ phim bom tấn Star War ngay trong tháng 12 vừa rồi và đạt doanh thu hơn 5 triệu USD tính đến thời điểm hiện nay. Trước đó, “Để mai tính” (được sản xuất bởi các hãng phim Việt Nam) “là bộ phim có doanh thu phòng vé lớn nhất Việt Nam”.


Truy sát” là một bộ phim hình sự nghẹt thở với cuộc chiến khốc liệt giữa lực lượng cảnh sát và các trùm tội phạm. Ngoài Trương Ngọc Ánh, đạo diễn Cường Ngô còn mời dàn sao đang được công chúng đón đợi như Vĩnh Thuỵ, Cường Seven, siêu mẫu Hồng Quế, David Phạm… cùng dàn diễn viên Việt kiều Maria Trần, Marcus, Lam Vissay và đặc biệt là gương mặt gốc Việt nổi tiếng tại thị trường hải ngoại Thiên Nguyễn.

“Truy sát” dự kiến sẽ được trình chiếu vào trung tuần tháng 4/2016 trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phim mới của Trương Ngọc Ánh được báo Mỹ khen ngợi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.