Theo dõi Báo Hànộimới trên

Valentine Trắng bất ngờ "cháy vé" tại Mỹ

Hoàng Lân| 07/04/2016 14:41

(HNMO) - Mặc dù ngày 15/4 tới bộ phim có đề tài đồng tính nữ – “Valentine Trắng” mới chính thức công chiếu ở Mỹ, nhưng hệ thống bán vé trực tuyến của rạp AMC Orange 30 đã thông báo

Bộ phim về đề tài đồng tính nữ "Valentine Trắng" bất ngờ "cháy vé" tại các rạp ở Bắc Mỹ



“Valentine Trắng” cũng được phát hành đồng loạt ở hệ thống rạp chiếu phim lớn thứ nhì của Bắc Mỹ, mà trước tiên sẽ phát hành ở 6 cụm rạp, đó là: AMC Eastridge 15, AMC Orange 30, AMC Foutains 18, AMC Fireweel 18, AMC Park at Arlington 18 và AMC Studio 30.

Đây là bộ phim kể về câu chuyện cặp đôi đồng tính nữ, Linh (Vương Thu Phương đóng) và DJ nổi tiếng Kim (Diệu Huyền đóng) phải vượt qua nhiều chông gai, trắc trở và đấu tranh nội tâm để đến được với nhau.

Tác phẩm quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp, hầu hết đều là người mẫu nổi tiếng như: giải vàng siêu mẫu Vương Thu Phương, giải bạc siêu mẫu Diệu Huyền, siêu mẫu Trương Nam Thành, người mẫu Huỳnh Tiên, Tô Uyên Khánh Ngọc, ca sĩ Tim, Hàn Thái Tú... Và đặc biệt là sự xuất hiện của Pak Narapat - nam diễn viên điển trai Thái Lan đã quen thuộc với khán giả Việt Nam với vai diễn trong phim “Love is coming" (Khi tình yêu đến).

Dàn diễn viên trong phim


Trước đó, bộ phim “Valentine Trắng” đã được công chiếu tại Việt Nam nhưng không tạo được tiếng vang. Theo các nhà chuyên môn, một số cảnh phòng the của cặp đôi đồng tính nữ bị cho là "quá bạo" và cách diễn gây cười cường điệu kém duyên của các nhân vật phụ khiến người xem trong nước dè dặt. Tuy nhiên, đây lại là yếu tố “ăn khách” để “Valentine Trắng” dễ dàng được đón nhận bởi khán giả hải ngoại vốn có lối sống cởi mở và không quá khắt khe.

Nữ đạo diễn Davina Hồng Ngân - người đã từng thành công với nhiều phim gây tiếng vang trước đây như “Nữ võ sĩ”, “Tôi là ngôi sao”, “Xin lỗi tình yêu”... gây hoài nghi khi chọn Diệu Huyền và Vương Thu Phương vào vai chính vì đây là hai "chân dài" khá quen mặt với khán giả. Nhưng sau khi phim được công chiếu, cách diễn xuất của cặp diễn viên được khán giả thừa nhận.

Vương Thu Phương và Diệu Huyền trong vai nữ chính

Hai "chân dài" trong một cảnh quay


Diễn viên Mai Thu Huyền không tiếc lời khen ngợi diễn xuất của cặp đôi này sau khi xem bộ phim. "Điều quan trọng trong Valentine trắng là cách mà ekip sản xuất kể câu chuyện tình yêu. Phim thiên về mặt cảm xúc, trân trọng tình yêu của những người đồng tính. Chứ không như một số bộ phim khác, họ mang người đồng tính ra để gây cười, châm biếm", nữ diễn viên chia sẻ.

Mai Thu Huyền cũng cho rằng đây là một bộ phim có câu chuyện bất ngờ và thú vị bởi gần đây, đề tài đồng tính nam được đề cập nhiều, nhưng đồng tính nữ còn rất hiếm. Điều này chứng tỏ nhà sản xuất "Valentine Trắng" đã thực sự dũng cảm khi dám từ bỏ con đường đơn giản hơn như làm phim hài, phim mang tính thị trường để dấn thân vào một đề tài gai góc. Đây có lẽ là một yếu tố làm nên sức hút của bộ phim với khán giả hải ngoại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Valentine Trắng bất ngờ "cháy vé" tại Mỹ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.