Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tổng lãnh sự New Zealand đến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Goodhealth Việt Nam

HNMO| 24/02/2017 17:21

(HNMO) - Chiều 23-2, bà Karlene Davis - Tổng lãnh sự New Zealand tại thành phố Hồ Chí Minh - đã đến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Goodhealth Việt Nam.

à Karlene Davis - Tổng lãnh sự New Zealand tại thành phố Hồ Chí Minh -  đã đến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Goodhealth Việt Nam. 


Tại buổi làm việc, Giám đốc Công ty Cổ phần Goodhealth Việt Nam Vũ Quốc Khánh đánh giá cao chuyến thăm của bà Tổng lãnh sự, đồng thời đưa ra những thông tin sơ bộ về hoạt động của công ty trong 10 năm qua.

Là đại diện độc quyền của nhãn hàng Goodhealth - một trong những thương hiệu cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại New Zealand, trong 10 năm qua, Công ty Cổ phần Goodhealth Việt Nam đã có nhiều nỗ lực trong việc phát triển thương hiệu này tại Việt Nam. Mặt khác, với sứ mệnh đem lại những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người tiêu dùng, Goodhealh Việt Nam ngày càng nỗ lực nghiên cứu nhu cầu thị trường và đưa về Việt Nam những sản phẩm hàng đầu thế giới.

Về phần mình, bà Tổng lãnh sự New Zealand vui mừng và ấn tượng với những gì mà Công ty Cổ phần Goodhealth Việt Nam đạt được trong thời gian qua. Bà hi vọng trong thời gian tới, Goodhealth sẽ hợp tác nhiều hơn nữa với Đại sứ quán New Zealand và các tổ chức thương mại khác nhằm tăng cường các mối quan hệ kinh tế toàn diện. Với cương vị của mình, bà Tổng lãnh sự hứa sẽ tạo điều kiện, giới thiệu và kêu gọi các nhà đầu tư New Zealand tăng cường hợp tác kinh tế lâu dài với Công ty Cổ phần Goodhealth Việt Nam trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tổng lãnh sự New Zealand đến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Goodhealth Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.