Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sức mạnh của máy bay kết nối trong kỷ nguyên kỹ thuật số

Mai Chi| 19/04/2017 20:15

Tại Triển lãm Nội thất Máy bay (Aircraft Interiors Expo) diễn ra tại thành phố Hamburg (Đức) vào ngày 18-4, hãng Honeywell đã giới thiệu những giải pháp kết nối tốc độ cao với mục tiêu thúc đẩy ngành hàng không trong kỷ nguyên kỹ thuật số.

Với hàng ngàn sản phẩm được ứng dụng trên máy bay và hơn 100 năm kinh nghiệm cung ứng các dịch vụ truyền thông vệ tinh, cơ khí, động cơ, công nghệ buồng lái, Honeywell được coi là một trong những công ty đi đầu trong tiến trình phát triển máy bay kết nối của ngành công nghiệp hàng không.

Máy bay kết nối mang tới cho hành khách những chuyến bay an toàn hơn, nhanh hơn và thoải mái hơn; giúp giảm khối lượng công việc cho phi công và nhân viên bảo trì; giảm chi phí và áp lực sở hữu cho các hãng hàng không.

Honeywell cung cấp một bộ giải pháp máy bay kết nối đặc biệt cho các hãng hàng không, chuyên cơ, máy bay quân đội, trực thăng và những người có đam mê sở hữu máy bay riêng. Nhờ ứng dụng kết nối, phi công sẽ có thêm nhiều thông tin về môi trường bay như cập nhật về tình hình thời tiết, kế hoạch bay, phân tích tình huống; hành khách được sử dụng wifi miễn phí tốc độ cao; các hãng hàng không tìm ra giải pháp nâng cao hiệu quả vận hành và tiết kiệm tối đa năng lượng, giảm lượng khí phát thải...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sức mạnh của máy bay kết nối trong kỷ nguyên kỹ thuật số

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.