Theo dõi Báo Hànộimới trên

UPS bổ nhiệm lãnh đạo mới cho các thị trường phát triển và mới nổi

Hoàng Linh| 05/05/2017 07:51

(HNMO) - Hãng vận tải toàn cầu UPS vừa bổ nhiệm ông Mark Vale làm Chủ tịch phụ trách những thị trường phát triển và mới nổi, bao gồm cả khu vực Đông Nam Á và Việt Nam.

Ông Mark Vale sẽ đảm nhận nhiều thị trường quan trọng của UPS - bao gồm cả khu vực Đông Nam Á và Việt Nam.


Kế nhiệm ông Derek Woodward mới nghỉ hưu, ông Vale sẽ tiếp tục đảm nhận trách nhiệm mở rộng và nâng cao năng lực tiếp cận thị trường cùng năng lực toàn cầu cho UPS, từ đó cải thiện dịch vụ cho mọi khách hàng hoạt động kinh doanh tại các thị trường mới nổi và đang phát triển trên toàn thế giới.

Chủ tịch của UPS Jim Barber nhận định, trong bối cảnh Ngân hàng Thế giới dự đoán các thị trường mới nổi và các nền kinh tế đang phát triển sẽ đạt mức tăng trưởng 4,2% trong năm 2017, việc kết nối khách hàng với các cơ hội kinh tế mới sẽ đòi hỏi một mạng lưới tập trung các chuyên gia về vận tải và chuỗi cung ứng.

"Sự hiểu biết, vốn kinh nghiệm và khả năng lãnh đạo toàn cầu của Mark sẽ góp phần dẫn dắt UPS trong các giai đoạn mở rộng tiếp theo. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực tăng cường và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và nền móng cơ sở toàn cầu, đáp ứng được sự phát triển của các thị trường địa phương và xuyên biên giới” - ông Barber cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
UPS bổ nhiệm lãnh đạo mới cho các thị trường phát triển và mới nổi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.