Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bệnh viện Mắt Quốc tế - DND hỗ trợ 60% chi phí phẫu thuật Lasik

04/06/2012 17:22

(HNMO) - Từ 03/06 đến 31/08/2012, Bệnh viện Mắt Quốc tế (DND) sẽ thực hiện chương trình Lasik’s Day dành cho bệnh nhân mắc tật khúc xạ, hỗ trợ 60% chi phí phẫu thuật và dịch vụ cho bệnh nhân cận, loạn, viễn và lão thị bằng phương pháp Lasik.


Cơ hội vàng cho người mang tật khúc xạ

Tật khúc xạ là một trong các nguyên nhân hàng đầu gây giảm thị lực ở Việt Nam hiện nay, đặc biệt là với những người trẻ. Phẫu thuật Laser điều trị tật khúc xạ là một trong những ưu tiên được lựa chọn ở Việt Nam cũng như trên thế giới.


Lasik’s Day là chương trình thường niên đã được xây dựng trên ý tưởng của bác sĩ Nguyễn Đăng Dũng - Giám đốc Bệnh viện Mắt Quốc tế-DND, với đội ngũ các bác sỹ, chuyên viên khúc xạ đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong phẫu thuật Lasik với hơn 10.000 bệnh nhân.

Với mong muốn mang lại cơ hội phẫu thuật tật khúc xạ cho các bạn trẻ bằng công nghệ cao, chất lượng tốt với chi phí phẫu thuật hợp lý. Chính sách hỗ trợ ưu đãi hơn và đặc biệt mỗi ngày trong chương trình là một cơ hội vàng dành cho mọi người khi đăng ký tham gia.

Lasik’s Day năm 2012 được tổ chức tại một cơ sở nhãn khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế là Bệnh viện Mắt Quốc tế-DND số 128 Bùi Thị Xuân-Hà Nội, với sự tham gia đầy đủ của những người đã làm chương trình và Ê-kíp phẫu thuật từ năm 2008.

Khám, điều trị với phương pháp và kỹ thuật hiện đại

Bệnh viện Mắt Quốc tế - DND quy tụ đội ngũ bác sỹ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Nhãn khoa được đào tạo chính quy trong nước và nước ngoài, với các thế mạnh trong phẫu thuật Phaco điều trị đục thủy tinh thể, Laser điều trị và phẫu thuật bệnh lý đáy mắt đặc biệt là phẫu thuật Lasik điều trị Tật khúc xạ.

Trung tâm điều trị tật khúc xạ của DND là trung tâm kỹ thuật cao hiện đại với các thế hệ máy phẫu thuật tiên tiến nhất và luôn cập nhật những phát minh công nghệ mới nhất.


Nhằm mục tiêu giải quyết nhanh các tật khúc xạ với hiệu quả tối đa, Trung tâm đã đưa vào sử dụng hệ thống phẫu thuật tật khúc xạ bằng Laser Excimer Navex Quest thế hệ mới nhất của hãng NIDEK - Nhật Bản.

Những phát kiến kỹ thuật mới nhất đã được ứng dụng trong thế hệ máy này nhằm nâng cao hiệu quả điều trị và khả năng điều trị tật khúc xạ bao gồm cận thị, viễn thị và loạn thị.

Tại trung tâm khúc xạ, bệnh nhân sẽ được khám toàn diện về tình trạng khúc xạ thông qua hệ thống máy đồng bộ, được tư vấn để có kết quả tốt nhất sau phẫu thuật.

Đặc biệt, những trường hợp bệnh nhân có tật khúc xạ cao, bất đồng khúc xạ, loạn thị không đều hoặc ở những bệnh nhân có giác mạc mỏng nhờ đội ngũ bác sỹ chuyên về đáy mắt và hệ thống chẩn đoán đáy mắt đồng bộ như: OCT, Thị trường, Chụp đáy mắt màu, Điện võng mạc, Hệ thống máy Laser 532 điều trị dự phòng các tổn thương đáy mắt ở những bệnh nhân có tật khúc xạ cao giúp cải thiện và duy trì kết quả lâu dài sau phẫu thuật.


Thông tin chi tiết:
Website: www.matquocte.vn
Hotline: 0969 11 55 88/ 043 9749 179

Hoạt động trong khuôn khổ Lasik’ Day 2012:


9h00 ngày 26/05: Hội thảo chuyên đề “Những tiến bộ trong điều trị Tật khúc xạ - Phẫu thuật Lasik” dành cho các bạn trẻ.

9h00 ngày 31/08: Chương trình tri ân “Bệnh nhân là người thân” dành cho tất cả các bệnh nhân đã được bác sỹ Nguyễn Đăng Dũng phẫu thuật từ năm 2000 đến nay.

Từ 03/06 đến 31/08: Chương trình Lasik’s Day dành cho các bạn mắc tật khúc xạ. (Hỗ trợ 60% chi phí phẫu thuật và dịch vụ cho bệnh nhân Cận, Loạn, Viễn và Lão thị bằng phương pháp Lasik).
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bệnh viện Mắt Quốc tế - DND hỗ trợ 60% chi phí phẫu thuật Lasik

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.