Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người nhà bệnh nhân bị bảo vệ Bệnh viện K đánh đã xuất viện

Gia Phong| 13/03/2018 15:28

(HNMO) - Chiều 13-3, tại Bệnh viện Quân y 103, anh Hoàng Tuấn P. (sinh năm 1984, ở Nam Định)-người bị bảo vệ Bệnh viện K trung ương cơ sở 3 Tân Triều (Hà Nội) đánh đã xuất viện.

Phó Giám đốc Bệnh viện K trung ương Phạm Lương An đến thăm anh Hoàng Tuấn P. vào sáng 13-3, tại Bệnh viện Quân y 103.


Chia sẻ với phóng viên Báo Hànộimới, anh Hoàng Tuấn P. cho biết, trong sáng 13-3, lãnh đạo Bệnh viện K và Công ty cổ phần Dịch vụ bảo vệ an ninh Cộng Lực đã đến bệnh viện thăm hỏi anh. Đại diện Công ty Cộng Lực đã xin lỗi anh và gia đình, đồng thời cam kết chịu mọi phí tổn khám và điều trị của anh P. tại Bệnh viện Quân y 103. "Dù chấn thương chưa khỏi hẳn nhưng tôi vẫn xin xuất viện về nhà điều trị vì gia đình neo người, mẹ già đang phải điều trị tại Bệnh viện K", anh P. nói.

Hiện tại, Công ty cổ phần Dịch vụ bảo vệ an ninh Cộng Lực (đơn vị ký hợp đồng bảo vệ cho Bệnh viện K) đã quyết định đình chỉ công việc đối với hai nhân viên bảo vệ là Hoàng Anh Tuấn và Trương Huy Chính làm việc tại Bệnh viện K cơ sở Tân Triều vì đã có hành vi xô xát với người nhà bệnh nhân. Mặt khác, Bệnh viện K sẽ xử phạt Công ty cổ phần Dịch vụ bảo vệ an ninh Cộng Lực theo hợp đồng mà hai bên đã ký.

Trước đó, như Báo Hànộimới đã đưa tin, sáng 9-3, anh Hoàng Tuấn P. có đến chăm sóc mẹ đang điều trị tại Bệnh viện K trung ương cơ sở 3 Tân Triều. Khi đến khu B của bệnh viện, do không có thẻ và áo người nhà bệnh nhân nên anh P. bị bảo vệ ngăn lại. Sau đó, anh P. ra sảnh phía ngoài, gần khu vực căng tin để hút thuốc lá. Bảo vệ thấy vậy đã mời anh P. vào phòng bảo vệ gần cổng bệnh viện để làm việc. Tại buổi làm việc, anh P. và phía bảo vệ bệnh viện đã lời qua tiếng lại với nhau. Sau đó, anh P. đã bị nhóm bảo vệ hành hung.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Người nhà bệnh nhân bị bảo vệ Bệnh viện K đánh đã xuất viện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.