Theo dõi Báo Hànộimới trên

Việt Nam đăng cai tổ chức Hội nghị Kiểm soát nhiễm khuẩn Châu Á - Thái Bình Dương

Tuệ Diễm| 10/05/2018 17:51

(HNMO) - Sau khi được sự chấp thuận của hội đồng tổ chức đến từ 9 nước thành viên, Hội nghị Kiểm soát nhiễm khuẩn Châu Á - Thái Bình Dương 2019 (APSIC 2019) lần đầu diễn ra tại Việt Nam do Hội Kiểm soát nhiễm khuẩn TP Hồ Chí Minh đăng cai tổ chức.

ễn ra tại Việt Nam do Hội Kiểm soát nhiễm khuẩn TP Hồ Chí Minh đăng cai tổ chức. 

Phiên họp trù bị công tác tổ chức Hội nghị kiểm soát nhiễm khuẩn Châu Á - Thái Bình Dương.


Tại buổi họp trù bị công tác tổ chức Hội nghị chiều 10-5 tại TP Hồ Chí Minh, PGS.TS.BS Lê Thị Anh Thư - Chủ tịch Hội Kiểm soát nhiễm khuẩn TP Hồ Chí Minh, Trưởng ban tổ chức Hội nghị Kiểm soát nhiễm khuẩn Châu Á - Thái Bình Dương cho biết: Hội nghị sẽ tập trung cập nhật kiến thức về tình hình kiểm soát nhiễm khuẩn hiện nay với các chia sẻ của các chuyên gia nghiên cứu nhiễm khuẩn đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Bên cạnh đó, những thông tin về tình hình nhiễm khuẩn trong bệnh viện, tình hình sử dụng kháng sinh trong bệnh viện, thực trạng sử dụng dụng cụ diệt khuẩn cũng là một trong những nội dung chính đề cập tại hội nghị.

Với định kỳ 2 năm một lần, hội nghị lần này sẽ diễn ra từ ngày 19 đến 22-3-2019 tại Đà Nẵng, dự kiến sẽ có hơn 2.000 đại biểu, trong đó có hơn 1.000 đại biểu quốc tế đến từ gần 30 quốc gia khác nhau tham dự và báo cáo. Đó là các chuyên gia về kiểm soát nhiễm khuẩn, các bác sĩ chuyên khoa vi sinh, lâm sàng, hồi sức cấp cứu.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam đăng cai tổ chức Hội nghị Kiểm soát nhiễm khuẩn Châu Á - Thái Bình Dương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.