Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mekong Capital chính thức rót vốn cho F88

Thùy Dương| 11/01/2017 10:55

Công ty Quản lý Quỹ Mekong Capital cho biết, Quỹ Mekong Enterprise Fund III (“MEF III”) đã hoàn thành gói đầu tư vào Công ty Cổ phần Đầu tư F88 (“F88”).

Tại cuộc họp báo chiều 10-1, đại diện Công ty F88, cho biết, với sự kết hợp này, F88 sẽ thêm điều kiện để phát triển nguồn lực lãnh đạo, tiếp cận với các kinh nghiệm quản lý tốt nhất, nâng cao chất lượng dịch vụ, sẵn sàng cho sự phát triển nhanh chóng và bền vững. Ông Chris Freund, đồng Tổng Giám Đốc của Mekong Capital cho biết, F88 là khoản đầu tư thứ ba của quỹ Mekong MEF III. F88 đã gây dựng để trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ cầm đồ kiểu mới hàng đầu tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.


Lợi thế cạnh tranh của công ty nằm ở đội ngũ sáng lập và quản lý tận tụy, giàu kinh nghiệm, hệ thống công nghệ thông tin cùng mô hình quản trị doanh nghiệp tốt. Với khoản đầu tư của Mekong Capital, F88 sẽ tiếp tục cải thiện hoạt động của mình và thực hiện thành công kế hoạch mở rộng toàn quốc. Được biết, thương hiệu F88 ra đời từ năm 2013 với mô hình hệ thống cầm đồ toàn quốc, F88 hiện đang cung cấp các dịch vụ cho vay thế chấp đa dạng các loại tài sản như: ô tô, xe máy, điện thoại, laptop, …
Khoản đầu tư của MEF III thường có trị giá từ 6 đến 15 triệu USD cho các khoản đầu tư thiểu số hoặc đầu tư nắm quyền kiểm soát.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mekong Capital chính thức rót vốn cho F88

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.